Người đánh nữ giáo viên thủng màng nhĩ đưa 3 triệu, mong rút đơn tố cáo

Tối 30/6, gia đình người đánh nữ giáo viên thủng màng nhĩ ở Quảng Nam có lời xin lỗi, đưa gia đình nạn nhân 3 triệu để lo viện phí và mong rút đơn tố cáo.

Tối 30/6, gia đình người đánh nữ giáo viên thủng màng nhĩ ở Quảng Nam có lời xin lỗi, đưa gia đình nạn nhân 3 triệu để lo viện phí và mong rút đơn tố cáo.


Nữ giáo viên bị đánh thủng màng nhĩ ở Quảng Nam đang được điều trị. Ảnh Trí thức trẻ

Ngày 1/7, gia đình chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997; ngụ xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) - giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), cho biết tối 30/6, vợ chồng ông Phan Minh Thuận (ngụ xã Điện Thắng Trung) đã đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng xin lỗi chị Mai và gia đình.

Tại đây, vợ chồng ông Thuận có đưa cho gia đình chị Mai 3 triệu đồng để lo viện phí, đồng thời mong muốn gia đình chị Mai rút đơn tố cáo việc ông Thuận đã đánh chị Mai. 

"Gia đình chúng tôi chấp nhận lời xin lỗi của ông Thuận nhưng chưa đồng ý bãi nại và mong muốn đúng sai như thế nào sẽ được pháp luật làm rõ" – anh Lê Ngọc Hậu (chồng sắp cưới của chị Mai) cho biết trên Người lao động.

Theo anh Hậu, dù được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn) ra Đà Nẵng điều trị vào ngày thứ sáu vừa rồi nhưng sức khỏe của chị Mai vẫn chưa tiến triển nhiều. Hiện chị vẫn còn đau nhức tai, thân người ê ẩm vì những cú đánh của anh em ông Thuận.

Trước đó, chiều 21/6, cô Mai và các cô giáo khác đang trả trẻ thì ông Phan Minh Thuận, bố của cháu Phan Thị Minh Th. (đang theo học ở cơ sở), đưa Th. đến hỏi cô nào đánh con ông, gây bầm ở háng. Sau khi xem vết thâm ở háng cháu Th., các giáo viên tại đây khẳng định không ai bạo hành và lí giải lí do có thể cháu bị té, Trí thức trẻ đưa tin.

Sau đó, ông Thuận đưa cháu Th. về, nhưng vài phút sau lại đưa con quay lại cùng một vài người khác. Vị phụ huynh này vừa đi vừa hỏi ai là người đánh con gái ông. 

Khi cô Mai từ trong lớp chạy ra thì ông Thuận hỏi "cô Mai đúng không" rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, đầu, lưng của cô giáo trẻ này khiến nạn nhân ngã nhào xuống đất. Chưa hả giận, ông Thuận và một người tên Huy tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người cô Mai khiến cô ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đến khuya cùng ngày, sau khi tỉnh lại và được bệnh viện kiểm tra không thấy có dấu hiện tổn thương vùng sọ não, cô Mai được bệnh viện cho về nhà tiếp tục theo dõi. 

Tuy nhiên, đến ngày 23/6, cô Mai bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện điều trị. Kết quả chẩn đoán của bệnh viện xác định bệnh nhân bị sang chấn thủng nhĩ phải.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thu, chủ cơ sở mầm non Sen Hồng, cũng khẳng định qua xác minh, trích xuất camera tại các phòng học, không hề thấy có việc giáo viên đánh các cháu. Bà Thu nhận định vết bầm ở háng cháu Th. không phải do bị đánh mà có thể do nguyên nhân khác chưa rõ.

Theo Đời sống Plus/GĐVN


thủng màng nhĩ

đánh cô giáo

hành hung giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.