Người mẹ trẻ bị tài xế quay clip bịa chuyện 'bỏ quên con trên xe': Gia đình tôi không kiện cáo

Khi công an đến nhà làm việc, người mẹ trẻ cho biết, cô đã xin giảm nhẹ mức phạt cho tài xế.

Chiều 2/4, liên hệ với S.C - người mẹ trẻ ở Bắc Ninh bị tài xế D, hãng xe Mai Linh quay clip 'bỏ quên con trên taxi', người này cho biết, sau buổi làm việc với hãng xe, gia đình không kiện cáo hay làm lớn chuyện. 

Cùng ngày, S.C nhận được thông báo từ hãng xe cho biết đơn vị này đã kết thúc hợp đồng với tài xế D - người quay clip không đúng sự thật. Bản thân tài xế chia sẻ rằng, anh bị sốc tâm lý nặng nề cũng như bị nhiều lời dị nghị, đàm tếu. Trước đó, tài xế D giải bày, khi quay clip, anh không nghĩ hậu quả từ mạng xã hội lại khủng khiếp như vậy.

Người mẹ trẻ bị tài xế quay clip bịa chuyện bỏ quên con trên xe: Gia đình tôi không kiện cáo-1

Quyết định thôi việc đối với tài xế taxi quay clip không đúng sự thật

Về phần mẹ trẻ S.C, cô cho biết, đến thời điểm này, tâm lý đã ổn định hơn. Trước đó, S.C nhận về rất nhiều chỉ trích khiếm nhã từ những người không quen biết, khi clip của tài xế D được đăng tải. 'Đêm đó, tôi không ngủ được. Tôi đang mang bầu 3 tháng, sáng hôm sau đau bụng dữ dội vẫn phải lên công ty Mai Linh đối chất với tài xế' - S.C chia sẻ.

'Tôi thấy cái giá mà tài xế phải trả là đắt. Nhưng điều tôi không hiểu là tại sao từng ấy tuổi rồi mà anh ấy không phân biệt được đúng sai. Tự dựng lên một câu chuyện không có thật như thế là không đúng rồi. Nếu anh ấy nhận ra sớm hơn, ngay khi tôi yêu cầu xoá video thì mọi chuyện không đến mức như thếnày' - S.C chia sẻ thêm.

Phía gia đình S.C quyết định không kiện cáo, đồng thời khi công an đến làm việc, S.C có xin giảm nhẹ hình phạt cho tài xế.

Người mẹ trẻ bị tài xế quay clip bịa chuyện bỏ quên con trên xe: Gia đình tôi không kiện cáo-2

Trước đó, S.C cho biết, câu chuyện do tài xế đăng tải hoàn hoàn không đúng sự thật. Cụ thể, 'khoảng 15:30 ngày 27/3, tôi có nhờ lễ tân ở chung cư nơi tôi đang ở gọi hộ 1 taxi. Tài xế đến với biển số xe 99A19***.

Người mẹ trẻ bị tài xế quay clip bịa chuyện bỏ quên con trên xe: Gia đình tôi không kiện cáo-3

Tài xế quay clip mẹ trẻ 'bỏ quên' con trên taxi thừa nhận đăng tin sai sự thật: 'Lúc đó, tôi nghĩ chỉ nói hài hước'

Tôi di chuyển từ chung cư sang 269 Nguyễn Gia Thiều để lấy trái bóng. Vì trời mưa phùn nên tôi có nói nhờ anh tài xế: 'anh ơi anh nhìn hộ em con bé, em xuống lấy đồ xong em lên luôn' và anh ấy đồng ý. Sau đó tôi xuống xe để đi lấy đồ, chưa đầy 1 phút tôi trở lại xe để di chuyển tiếp đến điểm chung cư Cao Nguyên 2' - S.C kể lại.

Trong thời gian này, tài xế ngồi trên xe đã quay đoạn clip cười đùa với nội dung 'mẹ bỏ quên con nhỏ trên xe, đang quay lại đón'. Đoạn clip sau đó được nhiều người chia sẻ, người mẹ không xuất hiện bỗng nhiên trở thành tâm điểm chỉ trích.

S.C đã rất bức xúc, yêu cầu tài xế gỡ đoạn clip khỏi trang mạng xã hội cá nhân, nhưng phải vài tiếng sau đó, clip mới biến mất. Ngay ngày hôm sau, S.C đã cùng chồng đến cơ quan nơi tài xế D làm việc để đối chất.

Tại đây, tài xế thừa nhận việc đăng tin sai sự thật, 'cuốc xe hôm đó tôi chở khách từ Vinhomes sang đường Nguyễn Gia Thiều, do trời mưa phùn, chị khách không bế bé xuống xe được, chị có nhờ tôi trông hộ một lúc để chị ấy mua đồ.

Trong thời gian tôi ngồi trên xe với bé thì tôi đã có quay một đoạn video ngắn. Trong suy nghĩ của tôi lúc đấy là chỉ nói hài hước. Tôi cũng rất buồn vì việc làm của mình. Tôi gửi lời xin lỗi đến chị và gia đình của chị' - tài xế trần tình.

 Theo Đất Việt


tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.