Người nhà tiết lộ nguyên nhân tài xế ô-tô tông nát dải phân cách ở Hà Nội: Trời lạnh dẫn đến đột quỵ, mất lái

Tài xế được chuyển đến BV Bạch Mai điều trị sau sự cố đáng tiếc.

Khoảng 20h45 tối ngày 7/1, ôtô Porsche mang biển kiểm soát ở Hà Nội do một nam tài xế điều khiển hướng Đại Cồ Việt - Xã Đàn. Khi đến khu vực dẫn ra khỏi hầm Kim Liên, xe này bất ngờ mất lái, tông thẳng vào dải phân cách và nhiều cây xanh sau đó lao sang làn đường ngược lại.

Người nhà tiết lộ nguyên nhân tài xế ô-tô tông nát dải phân cách ở Hà Nội: Trời lạnh dẫn đến đột quỵ, mất lái-1

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Page Hà Nội.


Sau sự cố, chiếc xe dừng lại giữa dải phân cách và làn đường hướng Xã Đàn - Đại Cồ Việt. Sự việc xảy ra khiến giao thông tại khu vực này bị ảnh hưởng, các phương tiện di chuyển khó khăn, niều người dân tò mò đứng xem. Tài xế sau đó được đưa đi cấp cứu. 

Tối cùng ngày, anh D.T. (người nhà tài xế) cho biết người điều khiển ôtô bị đột quỵ do trời lạnh dẫn đến mất lái, hiện đang được điều trị tại BV Bạch Mai.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt ngay sau đó để giải quyết vụ việc.

Người nhà tiết lộ nguyên nhân tài xế ô-tô tông nát dải phân cách ở Hà Nội: Trời lạnh dẫn đến đột quỵ, mất lái-2

Người nhà cho biết tài xế đội quỵ do trời lạnh, dẫn đến mất lái. Ảnh: Page Hà Nội.


Hà Nội chìm trong rét đậm, rét hại

Sáng 8/1, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn cho biết không khí lạnh cường độ mạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc, khiến nhiệt độ giảm sâu. Trong đêm qua, mức nhiệt thấp nhất được ghi nhận tại Mẫu Sơn (Lạng Sơn) là -1,4 độ C, thấp nhất kể từ đầu mùa.

Tại Hà Nội, mức nhiệt thấp nhất trong đêm qua là 11 độ C. Trong ngày, nhiệt độ được dự báo dao động ở ngưỡng 10-13 độ C, trạng thái chủ đạo là rét hại.

Trong hôm nay, không khí lạnh tăng cường tiếp tục tác động đến thời tiết Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến những nơi khác ở Trung Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ khiến nền nhiệt các khu vực trên tiếp tục giảm.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tai-xe-o-to-tong-nat-dai-phan-cach-o-ha-noi-nguoi-nha-tiet-lo-troi-lanh-dan-den-dot-quy-mat-lai-2042242.html

đột quỵ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.