Người nhận giải Jackpot không đeo mặt nạ trúng tiếp Jackpot 2 của Vietlott?

Sau khi Vietlott công bố kết quả kỳ quay số mở thưởng ngày 7/10, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người vừa nhận giải Jackpot trị giá hơn 14 tỉ đồng trúng tiếp giải Jackpot 2.

Người nhận giải Jackpot không đeo mặt nạ trúng tiếp Jackpot 2 của Vietlott?-1

Ông Nguyễn Hoài Ân nhận giải thưởng Jackpot vào ngày 3-10

Cụ thể, một tài khoản Facebook viết: Chúc mừng chủ tịch Nguyễn Hoài Ân đã hốc Jackpot 2. Cùng với nội dung đăng tải, trang Facebook cá nhân còn chụp hình căn cước công dân của ông Ân, một loạt vé số Power 6/55 của Vietlott trong đó có 4 vé Bao 18 (vé có 18 cặp số) và một số thẻ tiết kiệm.

Người nhận giải Jackpot không đeo mặt nạ trúng tiếp Jackpot 2 của Vietlott?-2

Thông tin trên khiến không ít người tin rằng ông Nguyễn Hoài Ân, hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM, lại trúng tiếp giải Jackpot 2, loại hình vé số Power 6/55 Vietlott trị giá hơn 4,6 tỉ đồng.

Ông Ân trước đó là người không đeo mặt nạ khi nhận giải Jackpot của Vietlott trị giá 14 tỉ đồng vào ngày 3/10

Tuy nhiên, trả lời phóng viên Báo Người Lao Động, Chủ tịch Vietlott – ông Nguyễn Thanh Đạm cho biết do vé trúng giải Jackpot 2 loại hình vé số Power 6/55 thuộc kỳ quay số ngày 7/10 được phát hành từ một điểm bán hàng nên chưa kiểm chứng được thông tin người trúng là ai.

Vé trúng giải Jacpot 2 được bán ra từ một điểm bán hàng của Vietlott số 88 Nguyễn Đổng Chi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vietlott cho biết kết quả giải Jackpot 1 kỳ quay số ngày 7/10 có 6 cặp số 04-13-36-40-43-52 và số đặc biệt 34 nhưng không có vé trúng. 

Còn giải Jackpot 2 có 1 vé trúng khi có 5 cặp số trùng với 5 cặp số của giải Jackpot 1 và có 1 cặp số trùng với số đặc biệt.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/kinh-te/nguoi-nhan-giai-jackpot-khong-deo-mat-na-trung-tiep-jackpot-2-cua-vietlott-20231007213312147.htm

Vietlott


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.