Người phụ nữ bất ngờ tẩm xăng tự thiêu giữa đường sau ly hôn

Người phụ nữ đứng giữa đường, bất ngờ đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt...

Người phụ nữ đứng giữa đường, bất ngờ đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt...

Rạng sáng 21-10, nhiều người uống cà phê tại quán gần giao lộ Lê Hữu Kiều - Nguyễn Thị Ba (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thấy người phụ nữ trạc 60 tuổi đi bộ đến đứng gần đó, cầm theo một chai nhựa. Bất ngờ, người này đổ nước trong can nhựa lên người rồi nhanh chóng châm lửa đốt.

Người phụ nữ bất ngờ tẩm xăng tự thiêu giữa đường sau ly hôn-1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VQ

Khi người phụ nữ bị cháy thì mọi người mới biết đó là xăng và bà này đang tự thiêu. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cơ thể nạn nhân. Mọi người vội lao đến dùng quần áo, nước để dập lửa và kêu xe cấp cứu. Tuy nhiên, người phụ nữ đã tử vong sau đó.

Theo người dân địa phương, người phụ nữ là bà N. (60 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế), trước đây vốn là ngư dân và có kết hôn với một người đàn ông tên T. có nhà nằm trên đường NguyễnThị Ba. Sau hơn 10 năm sống chung, bà N. làm đơn ly dị và về sống chung với người con trai (của người chồng trước) đã lập gia đình tại đường Nại Hiên Đông 12 (quận Sơn Trà) đã hơn bảy tháng nay. 

Vài tháng trở lại đây, bà N. đã nhiều lần quyết định đi tự tử nhưng không thành do được người con trai phát hiện và ngăn cản kịp thời. 

Công an quận Sơn Trà đã đến ghi nhận hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Pháp luật TP HCM


tự thiêu

Ly hôn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.