Người phụ nữ bị bắn 2 phát súng nghi do mâu thuẫn vợ chồng tại chung cư

Vào khoảng 13 giờ 35, ngày 13/10, tại Toà nhà CT2C2 - Chung cư VOV Lương Thế Vinh, người dân chứng kiến vụ nổ súng khiến một nạn nhân nữ bị thương.

Vào khoảng 13 giờ 35, ngày 13/10, tại Toà nhà CT2C2 - Chung cư VOV Lương Thế Vinh, người dân chứng kiến vụ nổ súng khiến một nạn nhân nữ bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên hai người nam nữ (nghi là vợ chồng) sau khi nói chuyện được vài phút, bất ngờ người đàn ông rút súng bắn thẳng vào nạn nhân nữ khiến chị này gục xuống. Sau đó y lên xe ô tô đậu sẵn phóng đi khỏi hiện trường.

Người phụ nữ bị bắn 2 phát súng nghi do mâu thuẫn vợ chồng tại chung cư-1

Rất nhiều cư dân không khỏi hoang mang sau sự việc.

Một người sống tại khu cung cư cho hay: "Lúc đó đi về thấy đôi này ngồi ghế đá nói chuyện, thấy vẻ mặt người đàn khác lạ tôi đã bàn tán với người đi cùng tôi rằng sẽ có vẫn đề nhưng mọi người lại bảo thôi không quan tâm. Sau đó chỉ vài phút tôi nghe thấy tiếng súng thì quay lại, tiếp tục thêm tiếng nổ nữa".

Theo một người dân sống tại tòa nhà, nạn nhân tên O. thuê một căn hộ tại tòa nhà. Giữa nạn nhân và người đàn ông là vợ chồng nhưng đã ly hôn, đối tượng mới đi tù về và hôm nay tìm đến để nói chuyện thì xảy ra sự việc

Hiện tại nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường vụ việc.

Người phụ nữ bị bắn 2 phát súng nghi do mâu thuẫn vợ chồng tại chung cư-2

Nhiều người không khỏi sợ hãi trước vụ nổ súng.

Người phụ nữ bị bắn 2 phát súng nghi do mâu thuẫn vợ chồng tại chung cư-3

Rất may, người phụ nữ chỉ bị thương.

Người phụ nữ bị bắn 2 phát súng nghi do mâu thuẫn vợ chồng tại chung cư-4

Theo một số cư dân cho biết, tại hiện trường có phát hiện vỏ đạn.

Người phụ nữ bị bắn 2 phát súng nghi do mâu thuẫn vợ chồng tại chung cư-5

Chiều 13/10, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận, đang điều tra làm rõ vụ nổ súng tại khu Chung cư VOV (quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) làm một phụ nữ bị thương.

Đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết, sau khi nhận được thông tin của Công an quận Nam Từ Liêm về vụ nổ súng, Phòng đã vào cuộc phối hợp điều tra.

Theo một cán bộ điều tra vụ việc, cảnh sát nghi ngờ đối tượng gây ra vụ việc sử dụng súng tự chế. Người phụ nữ bị thương nhẹ.

Theo Thời đại


nổ súng

mâu thuẫn vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.