Người phụ nữ tố cáo chồng bạo hành 9 năm, ly dị rồi vẫn bị đánh

Trong suốt nhiều năm chung sống, người chồng liên tục đánh đập vợ tàn nhẫn. Người vợ đành phải ly dị mong có cuộc sống bình yên nhưng tiếp tục bị chồng cũ chặn đường hành hung.

Người phụ nữ tố cáo chồng bạo hành 9 năm, ly dị rồi vẫn bị đánh-1
Chị P bị chồng cũ đánh đập dã man ngày 15/4.


Gần 9 năm chịu cảnh bị đánh đập

Ngày 21/4, Công an huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo, đơn yêu cầu khởi tố vụ án của chị L.H. P (28 tuổi, trú tại khối phố 1, phường 3, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) về việc bị chồng cũ là N.H.L (38 tuổi, trú thôn Đạo Đầu, Triệu Trung, Triệu Phong, Quảng Trị) chặn đường bạo hành.

Trao đổi với PV, chị P cho biết hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị vì những vết thương nghiêm trọng sau khi bị chồng cũ đánh đập dã man vào ngày 15/4.

Chị P cho hay kết hôn với anh N.H.L vào năm 2013. Trong thời gian sinh sống, 2 vợ chồng có 2 con 8 tuổi và 6 tuổi. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn đến nay, chị thường xuyên bị anh L đánh đập, hành hung và có hai lần phải nhập viện.

Người phụ nữ tố cáo chồng bạo hành 9 năm, ly dị rồi vẫn bị đánh-2

Chị P đang nằm điều trị tại bệnh viện sau trận đòn của chồng cũ.

"Say xỉn cũng đánh, bình thường cũng đánh, nhiều lúc chẳng có lý do hay vì những lý do không chính đáng cũng đánh tôi. Nhiều lúc tôi cũng không biết bản thân đã làm sai điều gì nữa nhưng vì thương hai con nên bản thân cũng cố gắng chịu đựng", chị P tâm sự.

Tháng 7/2020, chị P quyết định chấm dứt cuộc sống hôn nhân đầy bạo lực với chồng nên viết đơn xin ly hôn và được toà án quyết định chấp nhận.

Tuy vậy, sau khi ly hôn, anh L liên tục có hành vi đe dọa chửi bới, nhiều lần đến nơi ở của chị P đánh đập, hành hung vợ cũ.

Chặn đường hành hung

Chị P liên tục bị chồng tìm đến nơi ở của chị P hành hung. Người chồng cũ còn thường xuyên chửi bới, đánh đập chị P mỗi lần có dịp gặp ở bất kỳ đâu.

Chị P kể, tháng 3/2022 trên đường đi giao hàng cho một quán tạp hóa trên thì gặp anh L. Sau khi gặp, chị P liên tục bị chửi bới và đánh đập phải nhập viện để điều trị.

Mới nhất, khoảng 10h ngày 15/4, chị P trên đường đi từ TP Đông Hà ra huyện Gio Linh (Quảng Trị) làm việc thì gặp chồng cũ tại địa phận thôn Trúc Lâm (xã Gio Quang, huyện Gio Linh). Anh L chủ động chặn đầu xe và hành hung vợ cũ.

Người phụ nữ tố cáo chồng bạo hành 9 năm, ly dị rồi vẫn bị đánh-3

Ngón tay của chị P bị đánh gãy.

"Anh L chặn đầu xe khiến tôi ngã xuống đường, rồi kéo tôi lên lề đường, giật mũ bảo hiểm đang đội đánh liên tục vào đầu, mặt và người tôi. Anh ta còn cầm đầu tôi đập liên tục xuống đường", chị P đau khổ nói.

Theo chị P, chồng cũ chỉ chấm dứt việc đánh đập, hành hạ chị khi có 2 người đàn ông đi đường phát hiện sự việc và dừng lại can thiệp.

Do vết thương nghiêm trọng nên chiều cùng ngày chị P được người thân đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu, điều trị. Các bác sĩ chuẩn đoán chị bị gãy ngón tay và chấn thương ở đầu, mặt.

"Từ ngày tôi nằm viện đến nay gia đình bên kia cũng không tới hỏi thăm, động viên gì cả. Tôi buộc phải viết đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an để bảo vệ mình vì số lần anh L chặn đường hành hung tôi ngày càng nhiều", chị P chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, Đội Điều tra Tổng hợp - Công an huyện Gio Linh cho biết vừa nhận được đơn tố cáo của chị P về việc bị chồng cũ hành hung trên đường tại xã Gio Quang.

"Chúng tôi đã làm việc với chị P và gửi giấy mời cho anh L yêu cầu đến trụ sở công an để phối hợp làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên", đại diện Công an huyện Gio Linh cho biết.


Theo Pháp luật và Bạn đọc


đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.