Người phụ nữ bị chồng cũ "bắt cóc" tra tấn dã man: Khởi tố vụ án

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án hình sự liên quan đến đơn tố cáo của chị H. về việc chị bị chồng cũ "bắt cóc", đánh đập dã man.

Ngày 7/11, theo nguồn tin của PV Báo PNVN cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự "Bắt, giữ người trái pháp luật" xảy ra ngày 6/9/2022, tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trước đó, ngày 7/9, Công an phường Xuân Tảo nhận đơn tố giác của chị Trịnh Thị H.H. (31 tuổi, quê Thanh Hóa) về việc bị Thắng (chồng cũ) đánh, bắt giữ và cướp tài sản.

Theo trình báo của chị H., tối 6/9, chị đang đứng ở siêu thị trong khu Ngoại giao đoàn (phường Xuân Tảo) thì Thắng tìm đến nói chuyện rồi nảy sinh mâu thuẫn.

Sau đó, chị H. bị Thắng đánh bằng tay và giật chiếc điện thoại di động. Nạn nhân tố cáo bị chồng cũ ép lên ô tô và tiếp tục bị đánh đập. Sau đó, nghi phạm đưa vợ cũ đến một nhà nghỉ ở tỉnh Hòa Bình.

Đến chiều 7/9, chị H. được Thắng đưa về Bệnh viện Đại học Y (Hà Nội). Tại đây, Thắng kiểm tra điện thoại của chị H. thấy có tin nhắn từ một người nam. Anh ta lại lôi vợ cũ lên ô tô và tiếp tục đánh. Nạn nhân sau đó lợi dụng lúc Thắng sơ hở để bỏ trốn.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp Công an phường Xuân Tảo vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

Ngày 15/9, Thắng đến trình diện cơ quan công an theo giấy triệu tập. Tại trụ sở, nghi phạm thừa nhận hành vi vi phạm.

Theo chia sẻ của người nhà chị H., chị H. và anh Thắng đăng ký kết hôn chưa đầy 1 năm nhưng không tổ chức hôn lễ. Trong quá trình chung sống do có những mâu thuẫn nên cả 2 đã ly hôn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-phu-nu-bi-chong-cu-bat-coc-tra-tan-da-man-khoi-to-vu-an-20221107200633594.htm

bắt cóc

khởi tố vụ án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.