Người phụ nữ bị giết ở Bình Dương: Truy tìm đôi nam nữ ở chung với nạn nhân

Cơ quan điều tra tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm cháu ruột cùng bạn gái ở chung với nạn nhân.

Cơ quan điều tra tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm cháu ruột cùng bạn gái ở chung với nạn nhân.

Liên quan đến vụ án người phụ nữ bị cứa cổ ở Bình Dương, ngày 19/7, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người có liên quan, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm đôi nam nữ ở cùng bà Lưu Thị Thu (51 tuổi) -  nạn nhân vụ án.

Đôi nam nữ bị truy tìm là Lưu Minh Nhị (18 tuổi) - cháu ruột nạn nhân và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi) là người yêu của Nhị và chiếc xe mô tô nhãn hiệu HONLEI, màu nâu, biển số 95H1-0841 do Nhị sử dụng.

Trước đó, sáng 18/7, anh Nguyễn Văn Hiếu (con rể của bà Thu), đến phòng trọ của mẹ vợ thuộc khu phố Bình Đáng (phường Bình Hòa, TX Thuận An, Bình Dương) để lấy sách về cho con thì thấy cửa khóa trái bất thường.

Người phụ nữ bị giết ở Bình Dương: Truy tìm đôi nam nữ ở chung với nạn nhân-1

Đôi nam nữ sống chung với nạn nhân bị truy tìm. 

Gọi mãi không thấy ai trả lời, anh Hiếu lấy chìa khóa để mở cửa vào trong và hoảng hốt phát hiện mẹ vợ đang nằm trên vũng máu, nên hô hoán mọi người báo công an.

Được biết, bà Thu mới dọn đến đây ở cùng Nhị và người yêu Nhị được khoảng hơn 1 tháng. Bà Thu hàng ngày đi làm công nhân ở gần đó, còn Nhị bỏ học, không có công việc ổn định.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo, ai phát hiện 2 người liên quan đến vụ án nói trên thì báo ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương); địa chỉ: 615 Đại lộ Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương); SĐT: 0693.509930 hoặc điều tra viên Trần Tấn Thành, SĐT: 0949.113.111 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất để xử lý.

Theo VTC News


cứa cổ

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.