Người phụ nữ bị quay lén trên máy bay và 5 tiếng kiên cường tự đòi lấy công bằng, buộc gã "biến thái" phải cúi đầu xin lỗi

Bị người đàn ông ngồi bên cạnh quay chụp lén, người phụ nữ đã có cách xử lý vô cùng thuyết phục, mạnh mẽ khiến kẻ quay lén phải cúi đầu xin lỗi.

Mới đây MXH xôn xao trước bài đăng tải của một tài khoản về việc bị quay lén khi đi máy bay. Nhưng điều đáng nói chính là cách hành xử và giải quyết vụ việc sau đó khiến nhiều người nể phục.

Theo đó, bài viết được tài khoản H.T.H.N. chia sẻ trên trang cá nhân về việc bản thân bị một người khác quay lén trên máy bay và 5 tiếng đồng hồ đấu tranh để đòi lại công bằng.  

Bị quay lén trên máy bay

Theo tài khoản này chia sẻ, sự việc xảy ra vào trưa 23/4/2022 trên chuyến bay VN mang số hiệu 1xx. Sau khi lên máy bay, chị được xếp ngồi hàng trên và bên cạnh là một người đàn ông ngoại quốc. Tuy nhiên, khi máy bay vừa bay chị H. đã bị người này quay camera trên điện thoại về hướng mình, nhưng do mới chỉ nghi ngờ và không chắc chắn nên chị H. không phản ứng. 

Khi bay được gần nửa đường, chị H. giật nảy mình vì tay bị người đàn ông ngoại quốc chạm vào. Nhưng sau đó chị cũng không để ý, tiếp tục đặt tay lên đùi ôm cuốn sách và nhắm mắt ngủ. 

Tuy nhiên khi đang ngủ thì một nhân viên bất ngờ đánh thức chị đồng thời giơ điện thoại phần note ra trước mặt và cảnh báo chị đang bị quay lén. Quá bất ngờ và sợ hãi, chị H. chỉ có thể nhìn chằm chằm vào người đàn ông. Lúc này người nhân viên cũng đề nghị giúp đỡ đổi chỗ nhưng chị từ chối.

Người phụ nữ bị quay lén trên máy bay và 5 tiếng kiên cường tự đòi lấy công bằng, buộc gã biến thái phải cúi đầu xin lỗi-1

Gã "biến thái" ngoại quốc và chiếc điện thoại dùng để quay lén phụ nữ

Ngay sau đó khi bình tĩnh lại chị gọi tiếp viên của chuyến bay và trình bày sự việc, đồng thời muốn được kiểm tra điện thoại người đàn ông kia. Tuy nhiên, người đàn ông ngoại quốc liên tục từ chối và thậm chí còn có hành động "phi tang" chứng cứ. Nhưng trước thái độ cứng rắn của chị H., người đàn ông chỉ có thể cầm chặt điện thoại mà không thể thực hiện hành động gì khác. 

Trong khi đó, tiếp viên trên chuyến bay thông báo họ không có thẩm quyền kiểm tra tư trang cá nhân khách hàng và chỉ có thể đợi hạ cánh thì an ninh sân bay mới có thể làm việc

Khi phụ nữ không chịu khuất phục trước kẻ biến thái

Đến khi hạ cánh anh ninh sân bay đã vào cuộc, tuy nhiên thái độ lúc này của người đàn ông ngoại quốc lại khiến nhiều người không khỏi bức xúc khi không có chút gì gọi là hối lỗi trước hành động của mình. Thậm chí người này còn đòi kiện ngược lại chị H. vì xâm phạm quyền riêng tư. Tuy nhiên bằng thái độ cứng rắn của mình, chị H. nói rằng sẽ không bỏ qua sự việc, và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật cả 2 nước thì người đàn ông mới hợp tác. 

Người phụ nữ bị quay lén trên máy bay và 5 tiếng kiên cường tự đòi lấy công bằng, buộc gã biến thái phải cúi đầu xin lỗi-2

Chiếc điện thoại của gã "biến thái" chứa đoạn clip quay lén nạn nhân

Sau khi mở điện thoại người đàn ông thì xác thực có các đoạn video và hình ảnh người đàn ông quay chị H. từ trên máy bay. Các clip quay lén, cũng như chụp lén phần chân, phần cổ và cả mặt cũng như toàn thân lúc lúc chị H. đang ngủ.

Ngay sau đó, trước sự chứng kiến của an ninh sân bay, chị H. đã xoá toàn bộ các hình ảnh và đoạn video mà người đàn ông đã quay, chụp chị. Đồng thời chị H. cũng yêu cầu người này phải xin lỗi mình.

Người phụ nữ bị quay lén trên máy bay và 5 tiếng kiên cường tự đòi lấy công bằng, buộc gã biến thái phải cúi đầu xin lỗi-3

Gã quay lén cúi đầu xin lỗi nạn nhân

Sau sự việc trải qua, chị H. cũng mong muống mọi người đặc biệt là các chị em phụ nữ cần phải biết tự bảo vệ bản thân mình.

Được biết, người phụ nũ trong vụ việc là chị N.T.H.H. - một nhân vật từng truyền cảm hứng cho nhiều chị em vươn lên sau biến cố.

Hiện câu chuyện vẫn đang được chia sẻ trên MXH và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-bi-quay-len-tren-may-bay-va-5-tieng-kien-cuong-tu-doi-lay-cong-bang-buoc-ga-bien-thai-phai-cui-dau-xin-loi-16222270420002208.htm

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.