Người phụ nữ chết lõa thể ở Ninh Thuận: Tình tiết mới gây 'sốc'

Qua truy xuất camera an ninh trên địa bàn phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan điều tra phát hiện hình ảnh nạn nhân chở 1 người đàn ông vào rừng trước đó.

Qua truy xuất camera an ninh trên địa bàn phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan điều tra phát hiện hình ảnh nạn nhân chở 1 người đàn ông vào rừng trước đó. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định người đàn ông này là người tình của nạn nhân.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết trên báo Dân trí: Qua công tác điều tra ban đầu đã xác định đối tượng tình nghi ra tay sát hại chị P.T. P (sinh năm 1966, trú tại thôn Trà Nô, xã Phước Hà, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) là người tình của nạn nhân. Nghi phạm tên là Thắng (48 tuổi, thường trú tại Đạo Đức, Vị Xuyên, Hà Giang).

Con gái của nạn nhân cũng cho biết: “Trước lúc xảy ra án mạng, mẹ tôi về nhà cùng một người đàn ông. Tuy nhiên, khi phát hiện sự việc, người này đã biến mất”.

Người phụ nữ chết lõa thể ở Ninh Thuận: Tình tiết mới gây sốc-1

Hiện trường vụ án.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 10 giờ ngày 21.2, người dân xã Phước Hà, H.Thuận Nam (Ninh Thuận) phát hiện một thi thể nữ tử vong trong tình trạng lõa thể ở khu vực bìa rừng gần hồ thủy lợi Sông Biêu, liền trình báo cơ quan chức năng.

Thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trạng nằm úp, bên cạnh đó là chiếc xe máy mang BKS 85S1-4197 cùng túi xách có quần áo và một số đồ dùng cá nhân.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết nạn nhân có dấu hiệu bị đánh với nhiều vết thương vùng đầu dẫn đến tử vong. Cụ thể: Trên đầu và người nạn nhân có nhiều vết bầm tím, sống mũi bị gãy.

Người phụ nữ chết lõa thể ở Ninh Thuận: Tình tiết mới gây sốc-2

Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường.

Theo tìm hiểu về nạn nhân, chồng chị P. đã mất từ lâu. Chị P. lên Đức Trọng (Lâm Đồng) làm thuê (hái cà phê) thì gặp và quen Thắng, 2 người có mối quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng. Theo như tìm hiểu tại nơi ở của 2 người thì trong quá trình sinh sống, Thắng thường xuyên đánh đập dã man đối với chị P. nhưng chị P. vẫn chung sống với Thắng.

Trong số quần áo tại hiện trường có chiếc áo gió của nạn nhân cùng với quần áo được cởi bỏ trùng khớp với bộ quần áo mà nạn nhân mặc và chở nghi phạm đi từ Đức Trọng về nơi ở của nạn nhân (Trà Nô – Phước Hà - Thuận Nam).

Người phụ nữ chết lõa thể ở Ninh Thuận: Tình tiết mới gây sốc-3Người phụ nữ chết lõa thể ở Ninh Thuận: Tình tiết mới gây sốc-4

Hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh.

Phân tích hiện trường vụ án thì cơ quan điều tra xác định có thể hai người vẫn chưa về đến nhà nạn nhân vì túi xách chứa quần áo vẫn còn trên xe.

Qua truy xuất camera an ninh trên địa bàn phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan điều tra phát hiện hình ảnh 1 đôi nam nữ chở nhau trên chiếc máy 85S1 - 4197, đi theo tuyến từ huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) về Phan Rang (Ninh Thuận).

Theo Dân Việt


chết lõa thể

camera an ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.