Người phụ nữ đưa đón bé trai 6 tuổi bị bỏ quên tại trường Gateway đã làm đơn nhờ luật sư hỗ trợ

Theo luật sư Sơn, trước mắt phía bà Quy sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan công an. Khi nào cần hỗ trợ pháp lý thì văn phòng luật sư của ông sẽ tham gia.

Sáng 20/8, luật sư Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng Văn phòng luật sư Thành Sơn và Đồng sự xác nhận, văn phòng đã tiếp nhận giấy đề nghị cử luật sư của bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi, ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy), người đưa đón học sinh trường Gateway.

>> Học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

Bà Quy là người được thuê đi theo chiếc xe ô tô để đến các địa điểm đón học sinh, trong đó có bé trai Lê Hoàng L. (6 tuổi), học sinh đã tử vong sau ngày học thứ 2 tại trường Gateway.

Người phụ nữ đưa đón bé trai 6 tuổi bị bỏ quên tại trường Gateway đã làm đơn nhờ luật sư hỗ trợ-1

Giấy đề nghị cử luật sư

Trong đơn gửi văn phòng luật sư bà Quy nhờ tư vấn và tham gia các giai đoạn tố tụng tại cơ quan điều tra, bào chữa, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho mình tại cơ quan tố tụng theo đúng quy định của pháp luật.

Theo luật sư Sơn, trước mắt phía bà Quy sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan công an. Khi nào cần hỗ trợ pháp lý thì văn phòng luật sư của ông sẽ tham gia.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 20/8, thông tin với PV, 1 vị cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết, trong sáng nay đơn vị tiếp tục có buổi làm việc với bà Nguyễn Bích Quy. 

Vị này cũng cho biết, đến trưa cùng ngày, buổi làm việc giữa cơ quan công an và bà Quy vẫn chưa kết thúc. "Buổi làm việc theo trình tự điều tra của cơ quan công an...", vị cán bộ Công an quận Cầu Giấy thông tin.

Người phụ nữ đưa đón bé trai 6 tuổi bị bỏ quên tại trường Gateway đã làm đơn nhờ luật sư hỗ trợ-2

Bà Nguyễn Bích Quy trong lần chia sẻ về sự việc ban đầu

Trước đó, chia sẻ với chúng tôi, bà Quy cho biết vì yêu trẻ nhỏ nên cách đây hơn 2 năm bà làm công việc đưa đón học sinh cho một trường tiểu học. Tuy nhiên công việc kéo dài được 1 năm thì bà Quy nghỉ rồi làm tạp vụ cho một trung tâm dạy Toán trên đường Trung Kính, quận Cầu Giấy. Thế nhưng cách đây ít ngày bà đã làm đơn xin nghỉ làm tạp vụ để tập trung cho công việc đưa đón trẻ mới xin này. Bà làm buổi thứ 2 thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

"Đây chỉ là tai nạn thôi chứ không ai mong muốn. Tôi cũng chỉ đi làm kiếm tiền nuôi con chứ không ai muốn chuyện này xảy ra. Tôi không biết gia đình cháu bé có cảm thông không. Nỗi đau mất con thực sự đau xót chỉ mong gia đình vượt qua", bà Quy nói thêm.

Trước đó, ngày 7/8 Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy ra Quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người, theo điều 128-BLHS. 

Sau hơn hai ngày làm việc, rạng sáng ngày 9/8 tại cơ quan điều tra ông Phiến và bà Quy đã được người thân viết giấy xin tại ngoại. 

Hiện tại Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đang làm việc với những người có liên quan, củng cố tài liệu, xác định hành vi vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Như trước đó đã thông tin, chiều tối 6/8, vợ chồng anh Lê Văn Sơn (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đau đớn khi nhận được hung tin từ nhà trường báo con trai mình đã bị tử vong.

Theo chia sẻ của anh Sơn, 7h sáng 6/8, vợ chồng anh đưa con trai là L.H.L (6 tuổi) đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế  Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) học tập.

Sau khi giáo viên của Trường Gateway đón bé L. lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày.

Tuy nhiên, đến 16h ngày 6/8, vợ anh Sơn nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp của con, nói rằng không thấy con đâu. Sau nhiều lần gặng hỏi giáo viên chủ nhiệm, thì mỗi lúc cô nói một khác. Sau đó mới thừa nhận là sáng 6/8 đã không chú ý nên để quên bé L trên xe ô tô dẫn đến bé tử vong.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Helino


bé 6 tuổi tử vong

bỏ quên học sinh trên xe đưa đón

trường Gateway


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.