Người phụ nữ ở Hà Nội bấm trúng biển số 29-Y5 888.88 cho xe máy Wave Alpha

Người phụ nữ ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bấm ngẫu nhiên may mắn trúng biển ngũ quý 8 khi đi đăng ký cho xe máy Wave Alpha.

Ngày 18/11, đại diện Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, một người phụ nữ vừa bấm được biển số 29-Y5 888.88 cho xe máy.

Người đứng tên biển số trên là chị N.T.T. (ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chị T. đến đăng ký xe máy tại Công an quận Hai Bà Trưng vào ngày 17/11, sau đó ngẫu nhiên bấm trúng biển số trên.

Phương tiện đăng ký cho biển số là xe Honda Wave Alpha. Chiếc xe này được đăng ký lần đầu. Giá bán xe trên thị trường khoảng 20 triệu đồng.

Người phụ nữ ở Hà Nội bấm trúng biển số 29-Y5 888.88 cho xe máy Wave Alpha-1
Biển số 29-Y5 888.88 vừa được một phụ nữ ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bấm ngẫu nhiên.

Sự việc sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý bởi trước đây, đầu biển số xe máy 29-Y5 được cấp tại khu vực huyện Thường Tín (Hà Nội), trong khi đó đầu số xe máy của quận Hai Bà Trưng là 29-D1, 29-D2...

Lý giải về việc này, một cán bộ cấp đăng ký xe cho biết biển số trên thuộc series biển số cũ (đầu biển gồm một chữ cái và một chữ số) còn tồn trong đợt phân bổ trước ngày 15/8.

Hiện, cơ quan chức năng đang phân bổ cấp nốt lượng biển số series cũ này để sớm chuyển sang series biển mới (gồm 2 chữ cái liền nhau) theo quy định tại Thông tư 24/2023 của Bộ Công an.

Trước đó, đại diện Cục Cảnh sát giao thông cũng xác nhận hiện nay một số địa phương vẫn cấp biển số theo mẫu cũ (series gồm 1 chữ cái và 1 chữ số) là do kho số còn tồn trong phân bổ trước ngày 15/8.

Số lượng những biển số này không nhiều, đồng thời, sau khi cấp cho người dân cũng sẽ được định danh theo quy định. Sau khi cấp hết biển số theo mẫu cũ, cảnh sát giao thông sẽ cấp biển số xe máy theo mẫu mới gồm 2 ký tự chữ cái cho người dân.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nguoi-phu-nu-o-ha-noi-bam-trung-bien-so-29-y5-888-88-cho-xe-may-wave-alpha-ar835048.html

biển số đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.