Người phụ nữ sát hại "chồng hờ" rồi phi tang dưới cống nước

Khi bị "chồng hờ" gọi dậy bắt nấu cháo lúc rạng sáng, Nguyễn Thị Cần (Tuyên Quang) đã dùng gậy gỗ, dao sát hại nạn nhân rồi giấu thi thể ở cống thoát nước gần nhà.

Ngày 24-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Cần (SN 1975, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi "Giết người".

Người phụ nữ sát hại chồng hờ rồi phi tang dưới cống nước-1
Bị can Nguyễn Thị Cần - Ảnh: Công an Tuyên Quang.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định năm 2005, Cần kết hôn, đến năm 2013 thì ly hôn. Sau đó, bị can này đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan (Trung Quốc) đến năm 2015 về ở cùng mẹ đẻ một thời gian, rồi bỏ ra ngoài ở một mình. 

Năm 2018, Cần được ông Ph.V.T (66 tuổi, ở xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn) đón về ở cùng nhưng không đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, Cần có biểu hiện mắc bệnh tâm thần.

Vào rạng sáng 13-2, khi Cần đang ngủ, ông T. gọi dậy bắt nấu cháo, lấy rượu cho uống nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Cần dùng gậy gỗ, ống điếu, thùng gỗ, dao đánh, chém vào đầu ông T.. Khi thấy ông T. tử vong, Cần kéo thi thể nạn nhân giấu vào trong cống thoát nước gần đường để phi tang.

Chiều 15-2, người con rể của ông Ph.V.T. là anh Q. qua nhà bố vợ chơi thì bị người phụ nữ này đánh đuổi không cho vào nhà. 

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, anh Q. gọi điện thoại cho bố vợ nhưng không được, nên đã đến nhà kiểm tra thì phát hiện vết máu ở cửa và dưới nền nhà nên báo tin cho Công an xã Tiến Bộ. Tối cùng ngày, Công an xã Tiến Bộ phát hiện thi thể ông Ph.V.T. trong ống cống ở chân dốc đường lên nhà nạn nhân.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Công an huyện Yên Sơn vào cuộc điều tra, đồng thời phát thông báo truy tìm Cần.

Đến chiều 18-2, lực lượng chức năng tìm thấy người phụ nữ này ở đồi cây bạch đàn, trên tay vẫn cầm dao. Trong quá trình lấy lời khai, cảnh sát cho biết bà Cần có biểu hiện không minh mẫn.

Cơ quan chức năng đang phối hợp với các đơn vị chuyên môn giám định tâm thần đối với bị can.

Theo NLD
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/nguoi-phu-nu-sat-hai-chong-ho-roi-phi-tang-duoi-cong-nuoc-20220224193021723.htm?fbclid=IwAR0H6y3boQhLzyX4qJBNI-lO3N7ftyRTbC8rtue0UyJdDD7gRkG4ONgAjgg

giết người

phi tang xác


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.