Người phụ nữ tố bị kẻ biến thái cố ý va chạm giao thông, sờ vào vùng kín rồi bỏ trốn khi bị chống cự

Bị người đàn ông cố tình đâm vào xe máy, chị Q. chưa kịp đứng dậy thì bị người này sờ vào vùng kín, rồi bỏ chạy khi chị phản ứng.

Bị người đàn ông cố tình đâm vào xe máy, chị Q. chưa kịp đứng dậy thì bị người này sờ vào vùng kín, rồi bỏ chạy khi chị phản ứng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 30/3, trước cửa siêu thị Coopmark Hà Đông, trên đường Nguyễn Trãi (Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội).

Theo nạn nhân L.Q (trú tại Hà Nội), vào khoảng hơn 9h ngày 30/3, chị trên đường đi từ Nguyễn Trãi về Hà Đông. Khi đi qua siêu thị Coopmark (Mộ Lao) thì chị bị một người đàn ông đi xe máy Air Blade màu đen BKS 36B1 -55xxx, cố tình đâm vào làm ngã xe của chị.

Người phụ nữ tố bị kẻ biến thái cố ý va chạm giao thông, sờ vào vùng kín rồi bỏ trốn khi bị chống cự-1

"Sau khi tôi bị ngã xây xước hết cả chân, tay và bị gãy mất nửa cái răng thì người đàn ông đó liền thò tay vào trong váy tôi sờ soạng lung tung. Tôi đã phải chống cự lại...", chị Q. bức xúc nói.

Chị Q. cho hay, khi đó tuy đường đông nhưng không có ai dừng kẻ này lại giúp chị. Khi chị cởi khẩu trang, nhổ máu trong mồm ra ngoài thì người này vội lên xe máy phóng đi luôn.

Người phụ nữ tố bị kẻ biến thái cố ý va chạm giao thông, sờ vào vùng kín rồi bỏ trốn khi bị chống cự-2
Kết quả chụp chiếu của chị Q. và hình ảnh chiếc xe máy của kẻ biến thái. 

Chia sẻ với PV VTC News, chị Q. cho biết: "Từ hôm đó đến nay tôi chưa ra trình báo cơ quan công an vì bị đau chân. Tuy nhiên, sắp tới tôi sẽ ra trình báo để cơ quan chức năng vào cuộc".

Theo VTC News


kẻ biến thái

va chạm giao thông

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.