Người phụ nữ trở về từ Trung Quốc biến mất khi đang ở khu cách ly

Một phụ nữ đang ở khu cách ly tại Trung đoàn 123 (tỉnh Lạng Sơn) sau khi trở về từ Trung Quốc được xem là đã biến mất không rõ lý do.

Tối 10/2, một lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đang cử lực lượng truy tìm một người phụ nữ sau khi chị này biến mất khỏi khu cách ly tại Trung đoàn 123, thuộc Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Lạng Sơn.

Sáng cùng ngày, lực lượng bộ đội tại khu cách ly Trung đoàn 123 (đóng trên địa bàn TP Lạng Sơn) phát hiện thiếu 3 người khi thực hiện việc điểm danh.

Người phụ nữ trở về từ Trung Quốc biến mất khi đang ở khu cách ly-1
Khu vực cách ly tại Trung đoàn 123. Ảnh: Việt Linh.

Sau đó, 2 người được xác nhận vẫn có mặt tại trung đoàn do vào nhầm phòng. Đến 17h30 cùng ngày, người phụ nữ vắng mặt khi điểm danh vẫn chưa trở về khu cách ly.

Trao đổi với Zing.vn, Trưởng ban chỉ huy Quân sự tỉnh Lạng Sơn cho biết đây là sự việc ngoài ý muốn. Vị trưởng ban này nói việc đảm bảo ăn uống, an ninh cũng như chăm lo mọi sinh hoạt cho hơn 400 người là trách nhiệm của đơn vị.

"Tuy nhiên, do đây chỉ là khu cách ly tạm thời, chúng tôi không muốn thắt chặt an ninh khiến tâm lý người cách ly căng thẳng nên xảy ra sự việc ngoài ý muốn", chỉ huy ban Quân sự tỉnh Lạng Sơn nói .

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-phu-nu-tro-ve-tu-trung-quoc-bien-mat-khi-dang-o-khu-cach-ly-post1045509.html

virus corona

Viêm phổi cấp

Trung Quốc

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.