Vụ 2 thiếu nữ tử vong trên cầu ở Hưng Yên: Người thân mang quan tài nạn nhân ra phố

Cho rằng cái chết của 2 thiếu nữ có nhiều uẩn khúc, người thân đã mang quan tài đến trụ sở công an huyện Yên Mỹ nhằm gây sức ép làm rõ sự việc.

Cho rằng cái chết của 2 thiếu nữ có nhiều uẩn khúc, người thân đã mang quan tài đến trụ sở công an huyện Yên Mỹ nhằm gây sức ép làm rõ sự việc.

Liên quan đến sự việc 2 thiếu nữ  gồm L.T.N (SN 2004, ở xã Hoàn Long, Yên Mỹ) và N.T.H. (SN 2006, ở xã Thanh Long, Yên Mỹ) tử vong trên cầu vượt cao tốc 5B (đoạn qua huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), tối ngày 20/6, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người thân của 2 thiếu nữ này mang quan tài đến trụ sở cơ quan công an để gây sức ép. Họ nghi ngờ cái chết của 2 thiếu nữ không phải do tai nạn giao thông.

Ông Ngô Văn Vạn, Chủ tịch xã Hoàn Long (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) xác nhận sự việc trên và cho biết, người thân mang thi thể 1 thiếu nữ đến tụ tập trước trụ sở Công anh huyện Yên Mỹ từ buổi trưa 20/6. Càng về chiều và tối, số lượng người tụ tập càng đông.

Hình ảnh người dân mang quan tài ra phố vào đêm ngày 20/6.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời để lên tiếng khuyên bảo người dân bớt kích động và nên đưa thi thể người thân về nhà để đợi cơ quan công an kết luận cuối cùng. Khoảng 22h cùng ngày, lượng người tham gia tụ tập vẫn không hề giảm.

Cũng liên quan đến vấn đề này, ông Phạm Trần Hoạt – Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ cho biết, sau sự việc, người thân một thiếu nữ đưa quan tài tới đặt trước cổng công an huyện. Trong khi người thân của nạn nhân còn lại thì mang quan tài ra để gần trạm soát vé trên quốc lộ 5.

Tại thời điểm người thân mang quan tài thiếu nữ đến công an huyện Yên Mỹ chỉ có khoảng 20 người, số còn lại là người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi. “Sau khi nghe giải thích, người thân đã đồng ý đưa thi thể các cháu về gia đình để làm thủ tục tâm linh. Chúng tôi cũng đã điều xe tới đưa quan tài cháu về xã”, ông Hoạt cho hay.

Trước đó, khuya 19/6, tại khu vực cầu vượt nói trên, người dân phát hiện 2 nạn nhân bất tỉnh ven đường. Tại hiện trường, mỗi người nằm cách nhau 1 mét, miệng có máu, cổ và tay có vết cắt. Xe máy nghi của nạn nhân nằm cách đó khoảng 100m.

Hiện sự việc vẫn đang được phía cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Khám phá

Theo Zing


tử vong

tai nạn

quan tài

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.