Người thân cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử đau xót: "Chắc vì mâu thuẫn tình cảm nên cháu tôi mới ra nông nỗi này"

Sau khi xảy ra vụ việc người thân cô gái đã tìm kiếm suốt đêm nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Sau khi xảy ra vụ việc người thân cô gái đã tìm kiếm suốt đêm nhưng vẫn chưa tìm thấy. Phía gia đình cho hay, nguyên nhân cô gái nhảy cầu có lẽ là xuất phát từ việc mâu thuẫn với người bạn trai.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử đêm 14/8 đến chiều 15/8, nhiều người thân vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

Qua xác định danh tính cô gái là Nguyễn Thu H. (18 tuổi, trú tại Long Biên, Hà Nội).

Người thân cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử đau xót: Chắc vì mâu thuẫn tình cảm nên cháu tôi mới ra nông nỗi này-1

Tài sản và giấy tờ cô gái để lại trước khi nhảy xuống sông Hồng quyên sinh.

Sáng 15/8 nhiều người thân vẫn đang tập trung tại nhà riêng của H., từ khi xảy ra vụ việc gia đình cô gái đã trắng đêm tìm kiếm con gái nhưng chưa có kết quả.

Chia sẻ với PV, người thân của H. cho biết, hiện gia đình đang rất đau xót vì chưa tìm thấy tung tích của con gái.

Hôm nay gia đình vẫn đang cắt cử người đi tìm kiếm dọc sông Hồng, đồng thời in tờ rơi phát dọc hai bên bờ sông với hy vọng sớm tìm được nạn nhân.

Vào đêm qua gia đình đang ở nhà thì nhận được tin báo H.để lại xe máy, điện thoại, dép trên thành cầu Vĩnh Tuy.

Ngay lập tức gia đình đã chạy ra nhưng không thấy tung tích của H.

Sự việc được trình báo cơ quan chức năng đồng thời gia đình cũng đã thuê thợ lặn cùng hai thuyền thả lưới câu rà tìm kiếm suốt đêm nhưng không có tung tích nạn nhân.

Người thân cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử đau xót: Chắc vì mâu thuẫn tình cảm nên cháu tôi mới ra nông nỗi này-2

Ngôi nhà nơi gia đình H. đang sinh sống.

"Vào đêm qua khi đến cầu Vĩnh Tuy chúng tôi thấy có người bạn trai và mẹ người bạn trai ở cầu. Hôm qua H. cũng đã qua nhà trọ của bạn trai trọ gần cầu Vĩnh Tuy để ăn cơm sau thì xảy ra sự việc trên.

Do quá bức xúc tôi có đánh người bạn trai kia vài cái. Chắc vì mâu thuẫn tình cảm nên cháu tôi mới ra nông nổi này. Sau đó nam thanh niên kia cùng mẹ cậu ta đi mất, sau khoá facebook rồi tắt điện thoại không liên lạc được nữa. Chắc chắn do mâu thuẫn tình cảm nên cháu tôi mới làm điều dại dột như vậy", người thân của H. chia sẻ.

Bố của H. cho biết, con gái ông vừa học xong cấp 3 nên mới đây xin đi bán quần áo để kiếm thêm thu nhập.

Vào khoảng 15h hôm qua (14/8) H. xin phép bố đi làm đến đêm thì xảy ra sự việc. Anh cho biết, lúc đi con gái hoàn toàn vui vẻ không có gì bất thường.

Về chuyện tình cảm của con, ông cho biết, H. và bạn trai học cùng lớp cấp 3 có quan hệ yêu đương một thời gian. Người thân bày tỏ mong muốn sớm tìm được tung tích của H.

Về thông tin trên mạng đồn đoán H. đang mang thai khi sang nhà bạn trai thì bị từ chối không cho cưới, người thân đã lên tiếng. 

"Cháu tôi vừa học xong cấp 3, đang chuẩn bị hồ sơ đi học đại học thì sao có chuyện đó được. Hôm qua có người còn đăng thông tin cháu bị bố đánh.

Giữa lúc này gia đình đang rất bối rối lại có những thông tin không chính xác khiến gia đình càng thêm tâm lý, mệt mỏi", người thân cho hay.

Theo Nhịp Sống Việt


nhảy cầu tự tử

mâu thuẫn tình cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.