Người thân đau xót trước vụ việc cha cùng 2 con nhỏ treo cổ tự tử: "Chỉ thương cho gia đình nó, 2 bé đâu có tội tình gì"

Người thân trong gia đình cho biết, vợ chồng anh Nam thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, nhưng không ngờ anh lại cùng 2 đứa con nhỏ treo cổ tự tử đầy thương tâm.

Người thân trong gia đình cho biết, vợ chồng anh Nam thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, nhưng không ngờ anh lại cùng 2 đứa con nhỏ treo cổ tự tử đầy thương tâm.

Liên quan đến vụ việc 3 cha con treo cổ tự tử xảy ra vào trưa ngày 16/11 tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là anh Tráng A Nam (25 tuổi, người dân tộc Mông), cùng một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi. Lãnh đạo xã nhận định, đây là vụ tự sát, không có dấu hiệu của án mạng.

Người thân đau xót trước vụ việc cha cùng 2 con nhỏ treo cổ tự tử: Chỉ thương cho gia đình nó, 2 bé đâu có tội tình gì-1
Căn nhà của anh Tráng A Nam ở thôn Đoàn Kết, xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Ghi nhận vào chiều ngày 17/11 tại thôn Đoàn Kết - nơi anh Nam sinh sống, gia đình cùng chính quyền địa phương đã hoàn tất các thủ tục tang lễ, đưa tiễn các nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sự ra đi quá bất ngờ của anh Nam và 2 con khiến người thân trong gia đình, hàng xóm ai ai cũng đau xót. Mẹ anh trở nên tiều tuỵ, suy sụp sau vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, anh Tráng A Bình (42 tuổi) - anh ruột anh Nam cho biết, gia đình vô cùng đau xót trước mất mát quá lớn.

"Nhận được tin báo, tôi không nghĩ được gì nữa, đầu óc cứ mông lung, thương gia đình Nam và 2 cháu lắm. Tôi đi làm trên Hà Giang, thấy gia đình báo là tôi về nhà luôn. Trưa hôm qua (16/11), vợ tôi sang nhà chú Nam vay gạo để nấu cơm thì phát hiện ra chuyện. Đau xót lắm giờ cũng chỉ biết khuyên người thân trong gia đình cố gắng vượt qua", anh Bình chia sẻ.

Theo anh Bình, anh Nam là con út trong gia đình có 8 người con. Sau sự việc, vào tối 16/11 mọi người đã tiễn đưa 2 cháu về nơi an nghỉ cuối cùng, đến sáng sớm ngày 17/11 người thân mới tổ chức đưa tiễn anh Nam.

"Nam là con út sống cùng mẹ già, giờ xảy ra chuyện như vậy chỉ còn mẹ sống một mình. Thương gia đình thằng Nam, thương 2 đứa cháu, chúng nó có tội tình gì đâu.

Gia đình chỉ biết động viên nhau cố gắng vượt qua, sau khi xảy ra vụ việc thì cũng đã thông báo đến vợ Nam nhưng em nó vẫn đi làm không về. Nó chán quá nên cũng bảo "chồng mất, con mất còn về làm gì nữa", gọi điện cũng không liên lạc được nên đành chịu", anh Bình chia sẻ.

Người thân đau xót trước vụ việc cha cùng 2 con nhỏ treo cổ tự tử: Chỉ thương cho gia đình nó, 2 bé đâu có tội tình gì-2
Bức ảnh gia đình hạnh phúc trước kia.

Anh Bình ngậm ngùi cho biết anh Nam trước giờ sống hoà đồng, nhưng có máu ghen tuông nên thường hay cãi nhau với vợ. Hồi nhỏ, anh làm ruộng ở quê, lớn lên thì đi làm thuê quanh khu vực, còn vợ làm đủ nghề nhưng làm gì Nam cũng hay ghen nên thường cãi nhau.

Trong khi đó, mẹ anh Nam thẫn thờ góc nhà. Bà chỉ biết nói tiếng dân tộc, khi khách đến, bà rớm nước mắt không nói được gì.

Người dân quanh khu vực chia sẻ, anh Nam là người sống vui vẻ nhưng thường xảy ra ghen tuông với vợ con.

"Người dân quanh khu vực này thuộc diện di dân từ thuỷ điện Na Hang đến đây sinh sống từ năm 2006. Vợ anh Nam là người dân xã khác, sau khi 2 người kết hôn thì thường xảy ra mâu thuẫn do anh Nam hay có tính ghen tuông.

Nam cũng đi làm nhưng không chịu khó bằng các anh trai, vì là con út nên cũng được nuông chiều. Vợ Nam thì bon chen đủ nghề, trước đi bán tạp hoá thì Nam cũng ghen, đi làm công ty ở đâu cũng hay ghen rồi về vợ chồng lại cãi nhau. Vợ Nam mới đi Bắc Ninh làm được mấy tháng nay thì xảy ra chuyện đau lòng", anh Nguyễn Văn Lợi (34 tuổi, Phó thôn Đoàn Kết) chia sẻ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực làm rõ.

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Link gốc: https://kenh14.vn/nguoi-than-dau-xot-truoc-vu-viec-cha-cung-2-con-nho-treo-co-tu-tu-chi-thuong-cho-gia-dinh-no-2-be-dau-co-toi-tinh-gi-20191117224448566.chn?fbclid=IwAR1geZeGjysLMnjzTRLgIgjMi_Dmz5tQIJy7mZ9SdiFb0JGy79O_UpuHaQQ


treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.