Người tố Chủ tịch HĐND TP quan hệ bất chính cân nhắc nộp điện thoại lưu hình ảnh, tin nhắn

Hôm qua, 18/3, người tố Chủ tịch HĐND TP Kon Tum quan hệ bất chính tiếp tục được mời lên làm việc.

Hôm qua, 18/3, người tố Chủ tịch HĐND TP Kon Tum quan hệ bất chính tiếp tục được mời lên làm việc.

Người tố Chủ tịch HĐND TP quan hệ bất chính cân nhắc nộp điện thoại lưu hình ảnh, tin nhắn-1

Anh T.Q.T. (SN 1984, trú tại phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết trên báo Đất Việt, chiều 18/3, anh đã được phía UBND tỉnh Kon Tum mời lên làm việc, liên quan việc anh tố ông P.M.X. (Chủ tịch HĐND TP Kon Tum, Phó Bí thư Thành ủy Kon Tum) quan hệ bất chính với chị P. (SN 1988, vợ anh).

Về nội dung buổi làm việc, anh T. nói phía UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu anh cung cấp lại các mốc thời gian mà anh T. cho rằng ông X. cùng chị P. đi chơi cùng nhau.

Người chồng này khẳng định mình có đủ bằng chứng về mốc thời gian họ đi chơi cùng nhau ở Đà Nẵng, Hà Nội.

"Tuy nhiên, tôi đang suy nghĩ xem có nộp lại 2 chiếc điện thoại lưu giữ hình ảnh và tin nhắn của 2 người đó cho phía tỉnh không. Nếu bắt buộc tôi phải nộp 2 chiếc điện thoại đó thì tôi sẽ yêu cầu các cơ quan liên quan và gia đình tôi có mặt để chứng kiến việc này", Đất Việt dẫn lời anh T.

Trước đó, anh T. đã được Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum mời lên làm việc hôm 7/3. Hôm đó, họ yêu cầu anh T. cung cấp thông tin và hình ảnh để chứng minh cho tố cáo của anh là đúng, đồng thời xác định thời gian mà ông X. và chị P. có quan hệ tình cảm với nhau.

Người tố Chủ tịch HĐND TP quan hệ bất chính cân nhắc nộp điện thoại lưu hình ảnh, tin nhắn-2

Trong buổi giao ban báo chí hôm 6/3 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức, ông Nguyễn Mạnh Hồng (Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Kon Tum) cho hay, ông P.M.X. giải trình rằng có quen biết, tìm hiểu chị P. sau khi vợ ông X. mất. Ông X. dự định sẽ lấy chị P.

Theo đó, ông X. nói rằng có sự nhầm lẫn chứ không chủ động có mối quan hệ bất chính với chị P. Vì ông này không biết chị P. chưa ly hôn.

Trả lời báo chí khi sự việc mới được đăng tải, ông X. nói tình cảm của mình và chị P. chưa có gì gọi là sâu sắc. Ông cho hay, ban đầu chị P. nói với ông rằng đã ly hôn chồng, sau khi ông tìm hiểu biết sự thật chị này chưa ly hôn thì chủ động chấm dứt mối quan hệ.

Anh T. khi chia sẻ với báo giới trong nước có đưa ra nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật của vợ và ông X. Cùng với đó là loạt tin nhắn lưu tên "Chị Vân" trong máy vợ. Theo anh, đây là số mà ông X. dùng liên lạc với vợ anh, chứ không phải "Chị Vân" nào cả".

(Tổng hợp)

Theo Tổ Quốc


quan hệ bất chính

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.