Nguyên nhân ban đầu vụ cháy tại chung cư Bắc Hà Fodacon ở Hà Nội

Theo tiết lộ từ lực lượng chức năng, nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại chung cư Fodacon Bắc Hà có thể bắt nguồn từ chiếc đệm tại căn hộ chung cư trên tầng 18

Theo lực lượng chức năng cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư Fodacon Bắc Hà (Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội) xảy ra vào chiều ngày 25/5 có thể bắt nguồn từ chiếc đệm.
 
Theo tiết lộ từ lực lượng chức năng cho biết, nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại chung cư Fodacon Bắc Hà có thể bắt nguồn từ chiếc đệm tại căn hộ chung cư trên tầng 18 sau đó lan rộng ra xung quanh.

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy tại chung cư Bắc Hà Fodacon ở Hà Nội - Ảnh 1.

Bên trong căn hộ tầng 18 (ảnh Soha).

Như chúng tôi đã thông tin, vào khoảng 16h40 phút ngày 25/5 một vụ hỏa hoạn xảy ra tại tầng 18 chung cư Fodacon Bắc Hà. Ngay sau đó, rất nhiều người dân đã hốt hoảng chạy xuống dưới thoát nạn đồng thời ít lâu sau lực lượng PCCC có mặt để tiếp cận đám cháy.

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy tại chung cư Bắc Hà Fodacon ở Hà Nội - Ảnh 2.

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Tuy nhiên đến khoảng 18h30 đám cháy bất ngờ bùng cháy dữ dội trở lại. Lúc này đám cháy đã khiến kính vỡ rơi xuống khiến một người bị thương. Lực lượng PCCC cũng đã tiến hành dập tắt ngay sau đó, đồng thời hướng dẫn người dân còn trong các căn hộ di chuyển xuống dưới, ngăn người dân di chuyển lên phòng các trường hợp xấu.

Vụ hỏa hoạn cũng khiến nhiều người sinh sống tại đây lo sợ về công tác an toàn PCCC tại tòa chung cư.

Theo Thời đại


cháy chung cư

vụ cháy

vụ hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.