Nguyên nhân người phụ nữ bị chọc lốp xe, truy sát vào tận trụ sở Công an tỉnh Thái Bình

Chị Thiện cho biết, giữa chị và người đàn ông ở Thái Bình chỉ có con chung chứ không ở cùng nhau và 2 người có mâu thuẫn về việc tranh quyền nuôi con.

Chị Thiện cho biết, giữa chị và người đàn ông ở Thái Bình chỉ có con chung chứ không ở cùng nhau và 2 người có mâu thuẫn về việc tranh quyền nuôi con.

Nguyên nhân người phụ nữ bị chọc lốp xe, truy sát vào tận trụ sở Công an tỉnh Thái Bình-1

Chiếc xe của nạn nhân bị đập hư hỏng. Ảnh: NVCC.

Ngày 24/11, chị Võ Thị Thiện (26 tuổi, trú tại Hà Nội - người phụ nữ bị một nhóm côn đồ truy đuổi vào tận trụ sở Công an tỉnh Thái Bình để hành hung) cho biết, chị và anh Trần Xuân Hòa (ở xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) dù không kết hôn nhưng có với nhau một con trai 4 tuổi.

Gần đây, chị Thiện đã chủ động chấm dứt mối quan hệ nhưng hai người nảy sinh việc tranh giành nuôi cháu bé.

Bản thân chị Thiện và anh Hòa chỉ có con chung chứ không ở với nhau. Theo chị Thiện, ngày (13/11) vừa qua, anh Hòa nhờ người lên Hà Nội để đưa cháu bé về Thái Bình mà không thông báo với chị.

Nguyên nhân người phụ nữ bị chọc lốp xe, truy sát vào tận trụ sở Công an tỉnh Thái Bình-2

Chiếc xe của chị Thiện. Ảnh: NVCC.

Khoảng 7h30 sáng 19/11, chị Thiện khiển xe ôtô biển số 29D đi từ Hà Nội về nhà anh Hòa ở Thái Bình. Khi xuống gần đến nơi, chị này bị một nhóm thanh niên chặn đường, chửi bới và yêu cầu xuống xe

Chị cho biết, thời điểm đó, anh Hòa cũng có mặt tại hiện trường, yêu cầu chị xuống xe nhưng chị không xuống.

Một số đối tượng sau đó dùng dao chọc thủng 4 lốp xe, lo sợ bị đánh nên chị Thiện điều khiển xe ôtô di chuyển theo hướng về trụ sở công an tỉnh Thái Bình.

Chị kể tiếp khi đến ngã tư gần công an tỉnh, các đối tượng đã dùng xe Mazda CX5 màu đỏ chặn đường.

"Thấy vậy, đánh lái vào thẳng cổng phụ nhưng nhóm đối tượng vẫn truy đuổi tận vào sân trụ sở để hành hung, cắt tóc tôi. Họ còn ném gạch làm vỡ kính xe. Rất may các cán bộ công an kịp thời xuất hiện khống chế nhóm đối tượng", chị kể.

Ngay sau đó, chị Thiện đã làm đơn trình báo Công an tỉnh Thái Bình về sự việc trên. Theo lời chị Thiện, anh Hòa đang làm giám đốc một doanh nghiệp sản xuất gạch ở Thái Bình, đã có vợ con.

Bản thân chị Thiện và anh Hòa chỉ có con chung chứ không ở với nhau và chị Thiện cũng chưa từng gặp mặt vợ anh Hòa.

Hiện Công an tỉnh Thái Bình đang tạm giữ các đối tượng hành hung người phụ nữ 26 tuổi để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Trí Thức Trẻ


truy sát

giành quyền nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.