Nhà ông Linh bị "khủng bố" bằng chất bẩn, xịt sơn sau vụ sàm sỡ bé gái 7 tuổi

Vào khuya 4/4, ngôi nhà của ông Nguyễn Hữu Linh đã bị "khủng bố" bằng chất bẩn và xịt sơn lên tường rào với dòng chữ: "Ấ dâm", bằng sơn đen.

Ngôi nhà của ông Nguyễn Hữu Linh - cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng, người liên quan đến vụ sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy, đã bị "khủng bố" bằng chất bẩn, xịt sơn lên tường rào vào khuya 4/4.

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Hữu Linh - cựu Viện phó VKS TP Đà Nẵng có hành vi cưỡng hôn, sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy tại 1 chung cư ở TP. HCM, những ngày qua, dư luận hết sức bức xúc trước sự việc này. Đặc biệt, tại TP Đà Nẵng, một số người dân đã không giữ được bình tĩnh và có những hành động quá khích.

Theo đó, vào khuya 4/4, ngôi nhà của ông Nguyễn Hữu Linh, trên đường Lê Lợi (Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã bị "khủng bố" bằng chất bẩn và xịt sơn lên tường rào với dòng chữ: "Ấ dâm", bằng sơn đen.

Nhà ông Linh bị khủng bố bằng chất bẩn, xịt sơn sau vụ sàm sỡ bé gái 7 tuổi-1

Dòng chữ được viết trước ngôi nhà của ông Linh ở Đà Nẵng.

Nhà ông Linh bị khủng bố bằng chất bẩn, xịt sơn sau vụ sàm sỡ bé gái 7 tuổi-2

Theo người dân địa phương, sáng 5/4, khi đi qua cửa nhà ông Linh thì phát hiện tại cánh cổng màu trắng có dòng chữ trên. Ngoài ra, phía trước cổng cũng bị ném nhiều chất bẩn.

Trước đó, dư luận cũng đã lên án gay gắt việc nhiều người dân tập trung trước cửa nhà ông Linh để "check in" và giễu cợt.

Nhà ông Linh bị khủng bố bằng chất bẩn, xịt sơn sau vụ sàm sỡ bé gái 7 tuổi-3

Dòng chữ vẽ bậy trước nhà ông Linh được xóa bỏ.

Nhà ông Linh bị khủng bố bằng chất bẩn, xịt sơn sau vụ sàm sỡ bé gái 7 tuổi-4

Dòng chữ được xóa bỏ hoàn toàn.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, đã nhận được thông tin về việc ngôi nhà của ông Linh bị xịt sơn và ném chất bẩn. Đồng thời, đã cử lực lượng xuống nhà xác minh, kiểm tra.

Đến trưa 5/4, những chữ viết bằng sơn đen trên cổng nhà của ông Linh đã được xóa, tuy nhiên, ngôi nhà này vẫn trong tình trạng đóng kính cửa.

Theo Trí thức trẻ


Ông Nguyễn Hữu Linh

sàm sỡ bé gái

khủng bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.