Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi nam thanh niên dùng dao truy sát 2 cô gái giữa đường

Thời điểm xảy ra vụ việc có rất đông người dân chứng kiến nhưng không ai dám vào can ngăn vì nam thanh niên quá hung hăng.

Sự việc nam thanh niên dùng dao truy sát 2 cô gái giữa đường khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Theo người dân quanh khu vực cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc có rất đông người dân chứng kiến nhưng không ai dám vào can ngăn vì nam thanh niên quá hung hăng.

Trưa ngày 13/11, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều hình ảnh cùng đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên dùng dao truy sát 2 cô gái tại khu vực cầu Dậu, đoạn giáp ranh giữa phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì) Hà Nội, khiến nhiều người bàng hoàng sợ hãi.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi nam thanh niên dùng dao truy sát 2 cô gái giữa đường-1
Hiện trường xảy ra vụ việc vào trưa ngày 13/11.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành đưa những người có liên quan về trụ sở Công an xã Thanh Liệt để làm rõ vụ việc. Cô gái bị đâm trọng thương nằm gục xuống đường được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, vụ việc có thể xuất phát do mâu thuẫn vợ chồng.

Ghi nhận vào chiều ngày 13/11, tại nơi xảy ra vụ việc, nhiều người dân vẫn bàn tán xôn xao và chưa hết sợ hãi trước sự việc kinh hoàng. Theo người dân quanh khu vực cho biết, thời điểm nam thanh niên cầm dao truy sát 2 cô gái có nhiều người chứng kiến nhưng không ai dám vào can ngăn do nam thanh niên này quá hung hăng.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi nam thanh niên dùng dao truy sát 2 cô gái giữa đường-2
Vị trí cô gái bị đâm gục.

"Lúc đó có nhiều người nhìn thấy, họ cãi nhau 1 hồi rồi nam thanh niên cầm dao chém cô gái mặc áo vàng nhưng cô này kịp né được. Sau đó thì người đàn ông dùng dao đuổi theo cô gái áo trắng rồi đâm chém nhiều nhát khiến cô này gục tại chỗ", một người dân bàng hoàng nhớ lại.

"Làm gì ai dám vào can ngăn, người đàn ông kia hung hăng quá. Thấy bảo cô áo trắng với người đàn ông là 2 vợ chồng, quê Nam Định, lúc đâm xong thì người đàn ông còn nói là "vợ cháu đấy, nó bỏ chồng bỏ con nên cháu đâm", gây án xong người đàn ông còn ngồi tại chỗ đợi công an đến bắt chứ không chạy", một tiểu thương cạnh hiện trường nhớ lại.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi nam thanh niên dùng dao truy sát 2 cô gái giữa đường-3
Người đàn ông áo xanh đã dùng dao truy sát 2 cô gái.

Theo người dân, có thể do người đàn ông ghen tuông nên quá bức xúc và không kìm chế được bản thân nên truy sát người phụ nữ được cho là vợ.

"Nó không chủ ý đâm cô áo vàng, vung tay 1 cái thì cô áo vàng né được rồi nó quay ra đuổi cô vợ. Sau khi bị đâm thì cô này cũng được đưa đi cấp cứu còn người đàn ông thì bị công an đưa đi", một người dân cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên, vị Lãnh đạo Công an xã Thịnh Liệt cho biết, hiện người đàn ông đã được cơ quan chức năng tạm giữ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng. Hiện vẫn chưa có danh tính cụ thể.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Link gốc: https://kenh14.vn/ha-noi-nhan-chung-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-khi-nam-thanh-nien-dung-dao-truy-sat-2-co-gai-giua-duong-20191113173725363.chn


ghen tuông

truy sát

chém người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.