Nhân chứng kể lại giây phút tài xế ôm bé trai 6 tuổi ra khỏi ô tô: Mọi người hốt hoảng, ai cũng nghĩ cháu bé bị ngạt

Những người chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng mỗi khi nghĩ đến giây phút đưa bé trai ra khỏi chiếc ô tô.

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra khiến bé trai 6 tuổi tử vong thương tâm, những người chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng mỗi khi nghĩ đến giây phút đưa bé trai ra khỏi chiếc ô tô.

Tối 6/8, tại trường quốc tế Gateway, không khí trở nên vắng vẻ, một số người bàn tán về vụ bé trai 6 tuổi tử vong sau khi được bế ra khỏi xe ô tô, nghi do bị thầy cô bỏ quên trên xe.

Có mặt trước cổng trường, anh Nam - một nhân viên bảo vệ chứng kiến vụ việc bàng khoảng kể lại. Theo đó, vào khoảng hơn 16h chiều cùng ngày, khi anh đang trông xe thì thấy nhiều người nhốn nháo từ trong cổng chạy ra. 

Nhân chứng kể lại giây phút tài xế ôm bé trai 6 tuổi ra khỏi ô tô: Mọi người hốt hoảng, ai cũng nghĩ cháu bé bị ngạt-1Nhân chứng kể lại giây phút tài xế ôm bé trai 6 tuổi ra khỏi ô tô: Mọi người hốt hoảng, ai cũng nghĩ cháu bé bị ngạt-2
Phía trường Gateway tối 6/8.

"Nhiều người gọi nhau và thấy tài xế rất hốt hoảng, sau đó một người ôm cháu bé chạy vào bên trong, chắc là thằng bé bị ngạt", anh Nam bần thần kể lại. 

Cũng thông tin vụ việc, một nam nhân viên ở cửa hàng ăn uống gần đó cho hay: "Tôi thấy rất đông người tập trung ở vị trí xe đỗ lại, khi một cháu nhỏ ôm từ xe ra vào qua cổng trường thì bảo vệ lập tức đóng lại. Một lúc sau đó thì có xe đưa cháu nhỏ rời khỏi cổng trường, cùng lúc này có vài người thân của cháu cũng đến nơi tìm hiểu, có người khóc và hốt hoảng chạy đi ngay, tôi nghĩ là đến bệnh viện theo cháu bé".

Là người trực tiếp hỗ trợ gọi cấp cứu khi phát hiện sự việc cũng như là phụ huynh trong trường, chị L.A cho biết: "Lúc đó khoảng hơn 16h chiều, tôi thấy các cô y tế của trường đang sơ cứu, tôi luống cuống vừa điện thoại hỏi các bác sĩ cách sơ cứu trường hợp này và điện thoại cho bố mẹ bé và gọi cấp cứu, tôi thấy bé tím tái, còn thở".

Nhân chứng kể lại giây phút tài xế ôm bé trai 6 tuổi ra khỏi ô tô: Mọi người hốt hoảng, ai cũng nghĩ cháu bé bị ngạt-3Nhân chứng kể lại giây phút tài xế ôm bé trai 6 tuổi ra khỏi ô tô: Mọi người hốt hoảng, ai cũng nghĩ cháu bé bị ngạt-4
Tại bệnh viện E.

Theo ghi nhận của PV, lúc 23h cùng ngày, tất cả người thân đã di chuyển sang phía khu vực nhà đại thể nơi thi thể cháu bé đang được cơ quan chức năng khám nghiệm. Đến 23h30 phút cùng ngày, khu vực nhà tang lễ đã bị đóng cổng, luôn có nhiều cảnh sát canh gác.

Theo Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, sau khi nhận được thông tin, đã lập tức có mặt tại hiện trường, để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc cháu bé tử vong.

Theo nguyên nhân ban đầu, cháu bé tử vong là do bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh của trường. Cơ quan Công an quận đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc và sẽ có thông báo sớm nhất cho người thân cháu bé và cơ quan báo chí. 

Nhân chứng kể lại giây phút tài xế ôm bé trai 6 tuổi ra khỏi ô tô: Mọi người hốt hoảng, ai cũng nghĩ cháu bé bị ngạt-5Nhân chứng kể lại giây phút tài xế ôm bé trai 6 tuổi ra khỏi ô tô: Mọi người hốt hoảng, ai cũng nghĩ cháu bé bị ngạt-6
Lực lượng chức năng canh phòng nghiêm ngặt.

Ngoài ra, vị lãnh đạo quận Cầu Giấy cũng cho biết thêm, sau khi biết tin cán bộ quận đã có mặt tại Bệnh viện E để phối hợp điều tra sự việc. 

Được biết, cháu bé vừa mới đi học ngày thứ hai, nhà trường có dịch vụ ô tô đón và trả trẻ hằng ngày và có cử người phụ trách theo xe. Nhưng có nghi ngờ giáo viên đón học sinh sơ suất bỏ quên cháu bé trên xe nên đã dẫn tới sự việc đau lòng trên. Ngoài ra, giáo viên phụ trách lớp khi thấy học sinh vắng mặt cũng không kiểm tra, thông tin kịp thời cho gia đình. 

Cụ thể, em học sinh này được xe của nhà trường đưa đón, song khi đến trường thì đã không vào lớp. Lái xe cũng như giáo viên phụ trách đưa đón cũng không phát hiện ra sự việc. 

Ngoài ra, vị lãnh đạo quận Cầu Giấy cũng thông tin: "Hiện cơ quan pháp y cùng cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân. Trước mắt chính quyền phối hợp với nhà trường thăm hỏi, hỗ trợ gia đình. Việc xác định trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan để xảy ra sự việc cũng sẽ được sớm điều tra làm rõ".

* Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về vụ việc.

Theo Helino


trường quốc tế Gateway

xe đưa đón học sinh

quên học sinh trên xe

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.