Nhân chứng kể lại lúc anh trai truy sát cả nhà em gái khiến 3 người thương vong: "May mà đứa con gái mang bầu trốn ở nhà vệ sinh nên thoát nạn"

Theo lời của nhân chứng cho biết, cảnh tượng tối 14/9 hết sức kinh hoàng khi cả 3 người nhà nạn nhân đều bị nghi phạm dùng dao chém nhiều nhát.

Theo lời của nhân chứng cho biết, cảnh tượng tối 14/9 hết sức kinh hoàng khi cả 3 người nhà nạn nhân đều bị nghi phạm dùng dao chém nhiều nhát. May mắn người con gái mang bầu trốn trong nhà vệ sinh nên đã thoát nạn.

>> Anh trai truy sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên

Liên quan đến vụ anh trai cầm dao sang truy sát cả nhà em gái khiến 1 người chết, 2 người bị thương, ngày 15/9 Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Danh tính nghi phạm được xác định là ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, trú tại phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên), nạn nhân là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi) tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện, ông Nguyễn Văn Thịnh (65 tuổi, chồng bà Hà) và anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể bà Hà).

Nhân chứng kể lại lúc anh trai truy sát cả nhà em gái khiến 3 người thương vong: May mà đứa con gái mang bầu trốn ở nhà vệ sinh nên thoát nạn-1

Đối tượng tạm thời bị bắt giữ ngay sau khi gây án.

Sau nhiều giờ vụ việc xảy ra, người dân ở thị trấn Chùa Hang vẫn chưa hết bàng hoàng, hoảng sợ. Ở cách nhà nạn nhân chừng 100 mét, bà Hạnh cho biết nạn nhân và nghi phạm là hai anh em ruột với nhau, họ sống cách nhau hơn 10km, nguyên nhân nghi chỉ vì nợ nần tiền bạc mà xảy ra chuyện.

Nhân chứng kể lại lúc anh trai truy sát cả nhà em gái khiến 3 người thương vong: May mà đứa con gái mang bầu trốn ở nhà vệ sinh nên thoát nạn-2

Bà Hạnh bàng hoàng kể lại sự việc.

Nhớ lại sự việc, bà Hạnh cho biết, khoảng 18h30 phút ngày 14/9 người anh trai mang theo dao đến nhà em gái, trong lúc lời qua tiếng lại, anh trai cầm dao đâm cháu rể rồi sau đó đến hai vợ chồng em gái của mình đang ngồi bên trong nhà. Vì bị chém bất ngờ nên các nạn nhân không kịp chạy thoát.

"Tôi đang ở trước cửa nhà thì thấy đứa con rể của bà Hà chạy thở hổn hển ra đồn công an kêu cứu, ban đầu tôi tưởng là báo mất xe máy chứ không biết là có chuyện đâm chém xảy ra.

Một lúc sau, tôi với một người nữa chạy lên phía nhà bà Hà xem thế nào thì vừa bước đến nhà tôi giật mình thấy bà Hà nằm gục trên vũng máu, chồng bà Hà thì hai tay ôm chặt vết thương trên ngực.

Lúc ông Hồng lao vào đâm thì chủ định đâm con rể bà Hà, xong thì bà ý vào can thì không nghĩ là bị anh mình đâm như thế, lúc người ta đưa bà Hà đi cấp cứu thì lúc ấy tôi thấy bả đã nấc lên mấy tiếng rồi", bà Hạnh kể lại.

Nhân chứng kể lại lúc anh trai truy sát cả nhà em gái khiến 3 người thương vong: May mà đứa con gái mang bầu trốn ở nhà vệ sinh nên thoát nạn-3

Vụ án mạng khiến người dân hoang mang.

Cũng theo lời bà Hạnh, thời điểm xảy ra vụ việc trong khi 3 nạn nhân bị ông Hồng cầm dao đâm thì chị T. đang trong nhà vệ sinh nên may mắn thoát nạn.

"Lúc mà ông Hồng đâm 3 người nhà bà Hà thì may sao con T. lại ở trong nhà vệ sinh, nó thì đang mang bầu, may phúc hai mẹ con nó ở trong đó chứ không thì không biết thế nào", bà Hạnh chia sẻ.

"Hai vợ chồng tôi vừa chạy sang thì thấy bà Hà chạy từ trong ra máu me nhiều lắm. Khổ bà Hà vào can ngăn cho con rể mà không ngờ bị anh ruột đâm, bà Hà còn mắc bệnh ung thư nữa, ai cũng thương bà ấy", bà D., hàng xóm của nạn nhân cho biết.

Nhân chứng kể lại lúc anh trai truy sát cả nhà em gái khiến 3 người thương vong: May mà đứa con gái mang bầu trốn ở nhà vệ sinh nên thoát nạn-4

Bà D. chia sẻ lại sự việc.

Trước đó, vào khoảng 18h30 phút tối 14/9, tại khu vực tổ 14, thị trấn Chùa Hang (huyện Đồng Hỷ, TP. Thái Nguyên) xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong. Vào khoảng thời gian trên, khi sang nhà cô em gái để giải quyết mâu thuẫn về việc vay mượn tiền. Người anh đã mang theo 1 con dao nhọn và một số hung khí khác qua nhà em gái.

Nhân chứng kể lại lúc anh trai truy sát cả nhà em gái khiến 3 người thương vong: May mà đứa con gái mang bầu trốn ở nhà vệ sinh nên thoát nạn-5

 

Nhiều người hốt hoảng khi chứng kiến vụ việc.

Trong lúc ngồi nói chuyện thì giữa 2 bên xảy ra xô xát, người anh lấy dao từ trong người ra đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái khiến người em gái tử vong trên đường đi cấp cứu, 2 nạn nhân khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nạn nhân được xác định là bà Bùi Thị Hà (em gái nghi phạm), ông Nguyễn Văn Thịnh (SN 1954) là chồng của bà Hà, anh Nguyễn Thành Vương (sinh năm 1981) là con rể bà Hà.

Hiện đối tượng đã bị cơ quan công an tạm thời bắt giữ, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

 

Theo Helino


Thái Nguyen

giết người ở Thái nguyên

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.