Nhân chứng vụ bé gái 10 tuổi nghi bị cứa cổ tử vong: “Nghe tiếng kêu cứu thảm thiết, chạy ra hỏi thì cháu đã kiệt sức không nói được nữa”

Theo các nhân chứng, khi xảy ra vụ việc chỉ có 2 bố con ở nhà. Đặc biệt, khi nạn nhân chạy ra ngoài kêu cứu, người bố vẫn ngồi im trong nhà.

Theo các nhân chứng, khi xảy ra vụ việc chỉ có 2 bố con ở nhà. Đặc biệt, khi nạn nhân chạy ra ngoài kêu cứu, người bố vẫn ngồi im trong nhà.

Chiều 24/9, gia đình anh Nguyễn Văn Hào (SN 1969, trú xã Văn Luông, huyện Tân Sơn, Phú Thọ) là bác ruột của em Nguyễn Thị N. (SN 2008, nạn nhân trong vụ án bé gái 10 tuổi nghi bị cắt cổ tử vong) đã hoàn tất tang sự cho cháu gái mình.

Trong không khí tang thương, anh Hào chia sẻ: "Lý (39 tuổi, bố nạn nhân) mắc chứng thần kinh không ổn định, đã từng lấy một đời vợ và có một đứa con trai. Tuy nhiên không chịu nổi hoàn cảnh, người vợ cả của Lý đã ôm con bỏ đi. Sau đó Lý lại lấy thêm vợ nữa và có 3 con gái. Người vợ hai của Lý do cũng không chịu được chồng nên đã li dị cách đây vài năm, để lại 3 đứa con cho Lý. Sau khi vợ bỏ, Lý đi làm ăn, hai đứa con gái đầu được gửi vào làng trẻ SOS Phú Thọ, N. ngoan hiền hơn nên được chú bác giữ lại chăm sóc".

Nhân chứng vụ bé gái 10 tuổi nghi bị cứa cổ tử vong: Nghe tiếng kêu cứu thảm thiết, chạy ra hỏi thì cháu đã kiệt sức không nói được nữa”-1

Theo dân làng, Lý là kẻ nghiện rượu và hay đánh đập vợ con, sau khi vợ hai bỏ đi, người đàn ông này càng nghiện rượu. Thường ngày N. ở nhà bác trai rất ngoan, chăm chỉ và hiếu học, phụ giúp bác chăm sóc bà nội bị mù. Lý đi làm xa, mới về được độ chục ngày. Sau khi về, người đàn ông này đã yêu cầu con gái về ở cùng mình, chưa được mấy ngày đã xảy ra vụ việc.

Anh Đỗ Lộc (SN 1988), người ở ngay cạnh nhà Lý, cũng là nhân chứng đầu tiên trong vụ việc kể lại: "Lúc đó chừng hơn 7h sáng, tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu cháu với, cứu cháu với rất thảm thiết. Ra cổng tôi thấy N. đang đứng, tay bịt vết thương ở cổ, áo quần đầm đìa máu. Tôi lập tức chạy lên chỗ cao để gọi mọi người đến hỗ trợ. Một lúc sau thì có một số người đến, Lý cũng từ trong nhà đi ra cùng mọi người đưa cháu N. đi cấp cứu. Tôi có hỏi cháu là vì sao bị như vậy nhưng lúc đó cháu đã kiệt sức, không nói được nữa".

Nhân chứng vụ bé gái 10 tuổi nghi bị cứa cổ tử vong: Nghe tiếng kêu cứu thảm thiết, chạy ra hỏi thì cháu đã kiệt sức không nói được nữa”-2

Chiếc giường dính máu của nạn nhân

Những nhân chứng khác cho biết, trong khi anh Lộc kêu khản cả cổ thì khi mọi người đến, Lý mới từ trong nhà đi ra. Mặc dù được chở đi cấp cứu, tuy nhiên N. đã không qua khỏi.

Tại hiện trường, ngôi nhà 2 gian của Lý tềnh toàng, hầu như không có vật dụng gì đáng giá, cũng không có điện. Trong nhà chỉ có 1 chiếc giường. Vệt máu của vụ án vương vãi khắp nhà và kéo dài ra đường khoảng 50m.

Nhân chứng vụ bé gái 10 tuổi nghi bị cứa cổ tử vong: Nghe tiếng kêu cứu thảm thiết, chạy ra hỏi thì cháu đã kiệt sức không nói được nữa”-3

Một nhân chứng cho hay, lúc xảy ra sự việc Lý im lặng và không tỏ ra bất ngờ. Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy 1 con dao rọc giấy dính máu. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ Lý chính là người đã gây nên cái chết của con gái mình.

Ông Tân Khải Hồng, Chủ tịch UBND xã Văn Luông cho biết: "Theo kết quả điều tra ban đầu, cháu N. tử vong do bị một nhát dao cứa từ mang tai xuống cổ gây đứt động mạch và cuống họng dẫn đến mất máu cấp".

Hiện Lý đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Theo Thời Đại


tử vong

nhân chứng

cứa cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.