Nhân chứng vụ cháu bé 11 tuổi bị sát hại, 16 triệu đồng bị trộm: "Cháu bé rất ngoan, bố mẹ cũng chỉ là thợ xây chứ không giàu có gì"

"Khi chúng tôi đến thì cháu được bế ra giường, trong nhà tắm bị xáo trộn, cháu T. được xác định tử vong trong nhà tắm. Lúc này tôi thấy cổ của cháu có vết tím, có thể nghi phạm đã bóp cổ rồi dìm vào chậu nước", vị lãnh đạo địa phương xót xa nói.

Liên quan đến sự việc cháu bé 11 tuổi bị sát hại diệt khẩu để cướp tài sản xảy ra tại gia đình anh Q. (thôn Trực Mỹ xã Yên Cường Định (Ý Yên, Nam Định), hiện cơ quan công an đã triệu tập 1 đối tượng tình nghi.

Chiều cùng ngày, thông tin thêm với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Yên Cường xót xa kể lại: "Khi chính quyền đến thì cháu được bế ra giường, trong nhà tắm đã bị xáo trộn. Lúc này tôi thấy cổ của cháu có vết tím. Cháu T. được xác định tử vong trong nhà tắm, có thể nghi phạm đã bóp cổ rồi dìm vào chậu nước".

Nhân chứng vụ cháu bé 11 tuổi bị sát hại, 16 triệu đồng bị trộm: Cháu bé rất ngoan, bố mẹ cũng chỉ là thợ xây chứ không giàu có gì-1
Gia đình đang lo đám tang cho cháu.

Theo vị lãnh đạo UBND xã, nghi phạm được xác định là người địa phương, ở xóm cạnh nhà nạn nhân. Bình thường, nghi phạm cũng làm thợ xây cùng bố mẹ của cháu bé.

Bà M., một hàng xóm bàng hoàng kể lại: "Sau khi biết tin chúng tôi vô cùng đau xót. Cháu T. là đứa trẻ rất ngoan, bố mẹ cháu cũng chỉ làm thợ xây chứ không giàu có gì".

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 24/4, chính quyền xã Yên Cường nhận được tin báo tại gia đình anh Q., thôn Trực Mỹ về việc cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường.

Nhân chứng vụ cháu bé 11 tuổi bị sát hại, 16 triệu đồng bị trộm: Cháu bé rất ngoan, bố mẹ cũng chỉ là thợ xây chứ không giàu có gì-2
Cháu T. là con út đồng thời là con trai duy nhất trong gia đình.

Ngay sau đó, lực lượng công an cùng các đơn vị liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Từ thông tin mà người dân, địa phương cung cấp, trưa cùng ngày cơ quan công an đã bắt được nghi phạm.

Vợ chồng anh Q. sinh được 4 người con: 3 gái và 1 bé trai, 2 vợ chồng thường xuyên đi làm vắng nhà.

Nhân chứng vụ cháu bé 11 tuổi bị sát hại, 16 triệu đồng bị trộm: Cháu bé rất ngoan, bố mẹ cũng chỉ là thợ xây chứ không giàu có gì-3
Con ngõ nhỏ tang thương trước sự mất mát của gia đình.

Theo vị lãnh đạo cho biết, trước khi xảy ra vụ án, gia đình anh Q. bị mất 1 con chó trông nhà, cảm thấy bất thường nên anh H. đã mang hầu hết số tiền trong két đi gửi nên trong két còn 17 triệu đồng. Hung thủ đã lấy đi 16 triệu và bỏ lại khoảng 1 triệu tiền lẻ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-chung-vu-chau-be-11-tuoi-bi-sat-hai-16-trieu-dong-bi-trom-chau-be-rat-ngoan-bo-me-cung-chi-la-tho-xay-chu-khong-giau-co-gi-161212504150823634.htm

Án mạng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.