Nhân chứng vụ thảm sát 3 người thân trong gia đình ở Bắc Giang: “Tôi sốc khi chứng kiến hiện trường vụ án”

Theo lời kể của người chứng kiến hiện trường vụ con trai sát hại bố mẹ đẻ và em gái ở Bắc Giang, sau khi gây án, hung thủ đã cố che giấu thi thể để tránh bị người đi đường trông thấy.

Tối muộn ngày 22/10, phóng viên có mặt tại thôn Tuấn Mỹ (xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), nơi diễn ra vụ thảm án kinh hoàng khiến 3 người trong gia đình bị chính con trai sát hại. Nghi phạm của vụ án là Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh) vẫn đang bỏ trốn.

Căn nhà xảy ra vụ án nằm sau trong một con ngõ tại thôn Tuấn, khá xa mới có nhà dân nên khi vụ án xảy ra không ai biết. Chỉ khi cháu M. (con của Hiếu) đi học về phát hiện thì mọi người mới biết và có mặt.

Khoảng 13h30, ngay khi nhận được tin, ông Đỗ Đức Dậu - trưởng thôn Tuấn Mỹ là một trong những người có mặt sớm nhất tại hiện trường. "Tôi sốc và bàng hoàng khi chứng kiến hiện trường vụ án", ông Dậu thốt lên.

Nhân chứng vụ thảm sát 3 người thân trong gia đình ở Bắc Giang: Tôi sốc khi chứng kiến hiện trường vụ án”-1
Nghi phạm Hiếu (ảnh nhỏ)

Ông Dậu cho hay, khi tới nơi thì thấy thi thể bà Bùi Thị Th. (SN 1949, mẹ Hiếu) nằm ở giữa cổng, thi thể ông Trần Đình L. (SN 1949, là bố của Hiếu) nằm ở giữa sân nhà còn thi thể Trần Thị Th. (SN 1976, em gái Hiếu) nằm cạnh thi thể ông L.

Tuy nhiên, theo ông trưởng thôn, thi thể bà Bùi Thị Th. đã bị Hiếu dùng các bao tải che lại. Do cổng dài và xa đường nên nếu đi qua đường sẽ khó phát hiện. Riêng thi thể chị Th. bị Hiếu phủ lá cây lên nên lúc đầu mọi người không phát hiện còn phải đi tìm và nghĩ chị thoát nạn.

"Sau khi bỏ hết cây ra mới biết chị Th. nằm ngay cạnh thi thể ông L. Chị Th. vốn bị thiểu năng không có khả năng lao động nên từ nhỏ đã ở với bố mẹ", ông Dậu cho hay.

Nhân chứng vụ thảm sát 3 người thân trong gia đình ở Bắc Giang: Tôi sốc khi chứng kiến hiện trường vụ án”-2
Hình ảnh camera ghi lại lúc Hiếu bỏ trốn bằng xe máy

Theo một người hàng xóm cho hay, Hiếu lấy vợ và lập gia đình tại tỉnh Lạng Sơn khoảng 8 năm trước. Sau một thời gian, Hiếu đánh vợ và bị đi tù 6 năm. Trong khoảng thời gian từ khi lấy vợ, Hiếu rất ít khi về nhà.

Cách đây hơn 10 ngày, Hiếu ra tù và về ở nhà bố mẹ nhưng hàng xóm cũng chưa ai gặp Hiếu. "Trước kia thấy anh ta là người hiền lành, nhưng từ khi lấy vợ chúng tôi gần như không gặp nên không rõ tính tình cậu ta thay đổi thế nào", người hàng xóm cho hay.

Theo chia sẻ của trưởng thôn Tuấn Mỹ, Hiếu và vợ cũ có với nhau 2 con. Sau khi hiếu đi tù thì 2 cháu cũng ở hai nơi. Cháu lớn (lớp 2) do ông bà nội nuôi, cháu gái do mẹ cháu ở Lạng Sơn nuôi.

Như tin đã đưa, chiều ngày 22/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang phát thông báo truy tìm Trần Văn Hiếu (47 tuổi, ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, lúc 13h30, công an nhận tin báo của người dân về việc Hiếu truy sát nhiều người trong gia đình.

Chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự cho biết khi rời hiện trường, Hiếu đi xe máy hiệu Honda Dream biển kiểm soát 98H5-2868, đội mũ bảo hiểm, mặc quần dài có vạch kẻ trắng và áo dài tay màu xanh. Hiếu có một tiền án về tội Cố ý gây thương tích, vừa chấp hành xong án phạt tù ngày 13/10.

Cảnh sát đề nghị người dân khi có thông tin về Hiếu, thông báo đến cơ quan công an gần nhất hoặc qua số điện thoại: 0913.258.127 hoặc 0984.225.793.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-chung-vu-tham-sat-3-nguoi-than-trong-gia-dinh-o-bac-giang-toi-soc-khi-chung-kien-hien-truong-vu-an-161212310000239068.htm

giết người

Bắc Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.