Nhân dạng 2 kẻ nghi ném chất nổ vào trụ sở CA phường ở Sài Gòn

Camera an ninh khu vực ghi nhận hình ảnh có 2 thanh niên nghi vấn ném chất nổ vào trụ sở Công an P.12, Q.Tân Bình.

Camera an ninh khu vực ghi nhận hình ảnh có 2 thanh niên nghi vấn ném chất nổ vào trụ sở Công an P.12, Q.Tân Bình.

Liên quan đến vụ xe máy phát nổ tại trụ sở công an phường, 1 nữ cán bộ công an bị thương xảy ra vào chiều 20/6 tại trụ sở Công an P.12, Q.Tân Bình như VietNamNet đã thông tin, một nguồn tin cho hay, Công an Q.Tân Bình phối hợp cùng Công an TP.HCM đang tổ chức truy bắt 2 nghi can.

Hai thanh nghi ném chất nổ vào trụ sở Công an P.12, Q.Tân Bình bị camera ghi lại

Nguồn thông tin cho hay, công an đã trích xuất hình ảnh camera an ninh ở trước và xung quanh trụ sở Công an P.12 tại thời điểm trước và sau khi xảy ra vụ nổ, khoảng 14h25 chiều 20/6.

Theo đó camera an ninh có ghi nhận 2 nam thanh niên đi trên 1 xe gắn máy, đeo khẩu trang che kín mặt, xuất hiện trước trụ sở Công an P.12.

Sau đó, 1 người xuống xe ném vật gì đó vào trụ sở Công an P.12 rồi leo lên xe do người kia điều khiển tẩu thoát.

Một số người dân khi làm việc với cơ quan công an cũng khai báo về thông tin có thấy 2 thanh niên nghi vấn trước trụ sở Công an P.12 tại trước thời điểm xảy ra vụ nổ. Sau khi 2 thanh niên vừa rời đi, họ nghe 1 tiếng nổ lớn.

Hiện trường vụ nổ

Được biết, hiện trường vụ nổ (trụ sở Công an P.12, Q.Tân Bình) vẫn bị phong tỏa để điều tra. Công an đã thu giữ nhiều tang vật để giám định vật liệu nổ.

Đến nay, cơ quan công an vẫn chưa thông tin về kết quả giám định.

Như đã thông tin, chiều 20/6 tại trụ sở Công an P.12, Q.Tân Bình phát ra 1 tiếng nổ lớn. Vụ nổ làm hư hỏng 1 xe gắn máy, một nữ cán bộ công an bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo VietNamNet


phát nổ

camera an ninh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.