Nhân viên bán vé xe buýt tử vong khi đi bộ sang đường: Nhói lòng cảnh 'người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh'

Chiều 26/6, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm và bàn giao thi thể nạn nhân của vụ tai nạn xảy ra vào tối muộn hôm qua trên đường Võ Chí Công (Hà Nội) cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Trong ngôi nhà xập xệ, bà Trương Thị Hiển (hơn 80 tuổi, ở xóm Mít, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội) liên tục khóc thương con trai Nguyễn Đăng Khuê (SN 1969, là nạn nhân vụ nhân viên bán vé xe buýt bị tông tử vong khi đi bộ sang đường, người gây tai nạn bỏ chạy).

Mẹ già khóc thương con trai tử vong trong vụ tai nạn

Chia sẻ vài câu ngắn ngủi, cụ bà nhớ lại, mới lúc trưa hôm qua anh Khuê còn về nhà nấu cơm nước phục vụ mẹ già, tuy nhiên đến khoảng 9h tối cùng ngày, mẹ già đau đớn khi nghe thông báo của người hàng xóm về việc con trai bị tai nạn.

Nhân viên bán vé xe buýt tử vong khi đi bộ sang đường: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-1

Cụ bà khóc ngất tiếc thương con trai mất


Nhân viên bán vé xe buýt tử vong khi đi bộ sang đường: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-2


Thông báo tin buồn được đặt trước cửa ngõ

Bà Hiển cho biết, bà sinh được 5 người con gồm 2 trai, 3 gái. Trong đó, trên anh Hiển có chị gái, rồi đến anh Hiển và lần lượt 2 em gái và em trai. 

Năm nay anh Hiển đã 52 tuổi nhưng chưa xây dựng gia đình, hàng ngày sống tại ngôi nhà cũ chỉ có hai mẹ con. Chồng bà Hiển đã mất cách đây 2 năm

"Lớn rồi, tôi giới thiệu bao nhiêu mối mà không chịu lấy. Con trai rất ngoan, vâng lời mẹ. Sáng nào cũng cơm nước sẵn cho mẹ, trưa lại về rồi lại đi làm. Tối hôm nào muộn nhất thì 22h đêm, còn đều đặn là 20h tối thì có mặt ở nhà với mẹ".

Bà Hiển kể thêm, theo như những người chứng kiến sự việc kể lại cho bà về vụ tai nạn, vào khoảng 20h tối hôm qua, anh Khuê để xe máy bên đường (Võ Chí Công) rồi đi bộ sang bên kia để bàn giao tờ lệnh cho đồng nghiệp. Đúng lúc này, một người tham gia giao thông (chưa rõ chủng loại phương tiện) tông trúng rồi đi mất. 

 

Nhân viên bán vé xe buýt tử vong khi đi bộ sang đường: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-3
Vòng hoa trắng tại đám tang nạn nhân

Người thân của gia đình cho biết, hàng ngày anh Khuê đi xe máy khoảng gần 10km ra đường chính rồi tiếp tục lên xe bus để làm việc.

Sau sự việc xảy ra, cơ quan chức năng vào cuộc khám nghiệm, nạn nhân được đưa đến bệnh viện 198, đến khoảng 11h trưa hôm nay thì bàn giao cho gia đình.

"Viện kiểm sát quận Tây Hồ thông báo cho tôi rằng, có biển số xe nhưng đang phải xác định xem ai là người gây tai nạn, Hiện tại phía cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra. Gia đình tôi mong kẻ gây tai nạn sớm xuất hiện và nhận trách nhiệm", một người thân của nạn nhân nói.

Theo ghi nhận của chúng tôi, chiều 26/6, các cơ quan đoàn thể và hàng xóm láng giềng đang đến thăm hỏi động viên. Những chiếc vòng hoa đến phúng viếng hoàn toàn là màu trắng.

Nhân viên bán vé xe buýt tử vong khi đi bộ sang đường: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-4
Nhiều người xót thương trước sự ra đi đột ngột của nạn nhân

Nhân viên bán vé xe buýt tử vong khi đi bộ sang đường: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-5
Hàng ngày anh Khuê chăm sóc mẹ già

Nhân viên bán vé xe buýt tử vong khi đi bộ sang đường: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-6
Nơi xảy ra sự việc

Nhân viên bán vé xe buýt tử vong khi đi bộ sang đường: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-7
Chỉ cách nhà vài km, nạn nhân đã ra đi mãi mãi

Trước đó, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào tối muộn ngày 25/6 trên đường Võ Chí Công (hướng trung tâm đi Nội Bài), ngay sau đó người gây tai nạn bỏ chạy. 

Sáng 26/6, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ thuộc Tổng Công ty vận tải Hà Nội xác nhận, nạn nhân là nhân viên thuộc Xí nghiệp xe buýt 10-10 Hà Nội. Hiện tại đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-vien-ban-ve-xe-buyt-tu-vong-khi-di-bo-sang-duong-nhoi-long-canh-nguoi-dau-bac-tien-ke-dau-xanh-22202026619929301.htm

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.