Nhân viên cây xăng bị giết sáng 30 Tết: Lời khẩn cầu nhói lòng của người cha

"Chỉ mong Công an sớm tìm ra hung thủ để linh hồn con tôi được siêu thoát", lời của ông Đàm Thanh Phong, cha của nhân viên cây xăng bị sát hại sáng 30 Tết.

"Chỉ mong Công an sớm tìm ra hung thủ để linh hồn con tôi được siêu thoát", lời của ông Đàm Thanh Phong, cha của nhân viên cây xăng bị sát hại sáng 30 Tết.

Chiều 12/2 (mùng 8 Tết), không khí gia đình ông Đàm Thanh Phong ở làng Mông Đức, xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) vẫn rất nặng nề. Vợ chồng ông Phong cùng nhiều người thân ngồi bó gối nhìn lên bàn thờ con trai, không ai nói với ai lời nào.

Nhân viên cây xăng bị giết sáng 30 Tết: Lời khẩn cầu nhói lòng của người cha-1

Ông Đàm Thanh Phong bên bàn thờ con trai

"Lẽ ra hôm nay, vợ chồng tôi phải trở lại Vĩnh Tân làm việc, nhưng giờ thì chẳng còn tâm trạng, động lực nào để đi làm cả", ông Phong rớm lệ nói.Dường như mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết của em Đàm Thanh Long (17 tuổi) nhân viên cây xăng Đăng Nam bị một người đàn ông sát hại cướp đi 6 triệu đồng sáng 30 Tết.

Gia đình ông Phong có hoàn cảnh hết sức khó khăn, ông bà cưới nhau gần 20 năm, làm lụng vất vả đầu tắt mặt tối. Cả gia đình vẫn phải ở nhờ nhà mẹ của ông.

Vợ chồng ông có 2 người con gồm Đàm Thanh Long và một người con út. Ở quê khó mưu sinh, vợ chồng ông Phong phải vào Vĩnh Tân (Bình Thuận) xin việc làm.

Ông xin vào làm công nhân tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, vợ ông là bà Kiều Thị Thanh cũng làm nhân viên dọn dẹp vệ sinh tại nhà máy này. Thu nhập của hai vợ chồng chỉ đủ ăn uống, thuê nhà trọ và lo cho người con út đang học tiểu học.

Nhân viên cây xăng bị giết sáng 30 Tết: Lời khẩn cầu nhói lòng của người cha-2

Vợ chồng ông Đàm Thanh Phong thắp nhang lên bàn thờ con trai 

Người cha nhớ lại: "Hôm 29 Tết, hai cha con đã hẹn sau ca trực của Long vào sáng 30 Tết, tôi sẽ đến đón, rồi cùng về nhà ăn Tết. Thế nhưng sáng hôm đó, tôi nhận được điện thoại của chủ cây xăng báo cháu bị nạn. Khi đến nơi để đưa Long đi bệnh viện, lúc ẵm cháu, tôi biết cháu đã đi rồi"."Hoàn cảnh khó khăn, Long phải nghỉ học rồi lên Đà Lạt học nghề cửa sắt. Do không chịu được thời tiết lạnh trên Đà Lạt, cháu phải về lại dưới này với tôi, rồi xin làm nhân viên bán hàng tại cây xăng Đăng Nam. Tính đến lúc mất, Long chỉ mới đi làm được 1 tháng 20 ngày", ông Long cho biết.

"Bây giờ ước nguyện duy nhất của gia đình là mong Công an sớm tìm ra hung thủ để linh hồn con tôi được siêu thoát, để người ở lại yên ổn sống", cha nạn nhân Long nấc nghẹn.  

Trước đó, như VietNamNet đưa tin, vào khoảng 3h30 ngày 30 Tết, một người đàn ông đi xe máy hiệu Dream vào cây xăng Đăng Nam (xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) đổ xăng.

Trong lúc nhân viên cây xăng là Đàm Thanh Long bơm xăng, bất ngờ người đàn ông này dùng hung khí mang theo đánh mạnh vào sau gáy khiến anh Long gục ngã.

Nhân viên cây xăng bị giết sáng 30 Tết: Lời khẩn cầu nhói lòng của người cha-3

Camera tại cây xăng ghi nhận lại diễn biến nhân viên tại đây bị đánh chết để cướp tiền. Ảnh: cắt từ clip


Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại và báo chí phản ánh khiến nhiều người dân hết sức căm phẫn trước hành động dã man của hung thủ.Trong vòng 20 giây, hung thủ nhanh chóng lục túi anh Long lấy đi 6 triệu đồng. Sau khi rời khỏi hiện trường vài phút, tên này quay xe trở lại lấy hung khí bỏ lại hiện trường rồi nhanh chóng rời đi. Anh Long sau đó đã tử vong do chấn thương sọ não.

Tại cuộc họp giao ban đầu năm sáng 11/2, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư tỉnh ủy Bình Thuận đã chỉ đạo ngành Công an phải truy bắt bằng được hung thủ gây ra vụ án để trừng trị trước pháp luật. 

Đại tá Phạm Thật, Phó giám đốc Công an tỉnh cho biết, dù cơ quan này tung hết các lực lượng truy lùng xuyên kỳ nghỉ Tết nhưng vẫn chưa bắt được hung thủ. Công an tỉnh cũng lập chuyên án do ông làm Trưởng ban, khẩn trương triển khai nhiều phương án để tìm ra kẻ gây ra tội ác trong thời gian sớm nhất.

Theo VietNamNet


giết người

nhân viên cây xăng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.