Nhặt được lọ dung dịch lạ, 6 anh em chia nhau uống rồi cùng bị ngộ độc phải đi cấp cứu

Trên đường đi học về, 6 học sinh có quan hệ anh em họ hàng với nhau đã nhặt được một lọ dung dịch rồi chia nhau cùng uống

Trên đường đi học về, 6 học sinh có quan hệ anh em họ hàng với nhau đã nhặt được một lọ dung dịch rồi chia nhau cùng uống, sau đó cả 6 em này cùng có biểu hiện ngộ độc và được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 12/3, 6 học sinh là anh em họ hàng với nhau tại xã Tốt Động (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) trên đường đi học về thì nhặt được một lọ dung dịch màu đỏ, sau đó đã chia nhau uống. Khi về nhà, các em có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, đau bụng, buồn nôn và được gia đình đưa đến bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu.

Nhặt được lọ dung dịch lạ, 6 anh em chia nhau uống rồi cùng bị ngộ độc phải đi cấp cứu-1

Trung tâm chống độc bệnh viện Bạch Mai.

Ngày 13/3, bác sĩ Nguyễn Thành Nam, Trưởng khoa Nhi (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết hiện đang có 5 bệnh nhi từ 4 đến 14 tuổi đang được điều trị tại đây do ngộ độc thuốc diệt chuột. Học sinh còn lại 17 tuổi đang được điều trị tại Trung tâm chống độc cùng bệnh viện.

Liên quan vụ việc, ông Nguyễn Đăng Thảng - trưởng Công an xã Tốt Động cho biết, nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định do người phụ nữ bán hàng rong người cùng xã đã để quên chiếc túi ở ven đường, nhóm trẻ em đi chơi ngang qua đã nhặt được rồi uống dẫn đến ngộ độc.

Hiện cả 6 nạn nhân đã hồi phục, đang được theo dõi thêm.

Theo Trí Thức Trẻ


cấp cứu

ngộ độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.