Nhậu say, thiếu niên ở Phú Quốc đốt nhà mình cháy luôn nhà hàng xóm

Một thiếu niên 17 tuổi ở Phú Quốc sau khi nhậu say đã đốt nhà mình không ngờ cháy luôn cả nhà hàng xóm. May mắn không thiệt hại về người.

Một thiếu niên 17 tuổi ở Phú Quốc sau khi nhậu say đã đốt nhà mình không ngờ cháy luôn cả nhà hàng xóm. May mắn không thiệt hại về người.

Sáng 4-1, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết công an huyện đang tạm giữ Huỳnh Văn Bảo (17 tuổi; ngụ tổ 9, ấp Bãi Bổn, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc) để điều tra làm rõ vụ đốt cháy nhà mình cháy luôn nhà hàng xóm.

Nhậu say, thiếu niên ở Phú Quốc đốt nhà mình cháy luôn nhà hàng xóm-1

Hiện trường vụ cháy. Ảnh do bạn đọc cung cấp

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 3-1, Bảo đi nhậu về trong người đã say, không biết nguyên nhân gì đã châm lửa đốt nhà. Trong lúc đó gió to đã cháy lan sang nhà ông Nguyễn Văn Hùng (71 tuổi) ở cạnh bên.

Khi đám cháy xảy ra, lực lượng PCCC huyện Phú Quốc đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Sau đó, công an tạm giữ Bảo để phục vụ công tác điều tra.

Ông Nhâm Quang Cử, tổ trưởng tổ 9, ấp Bãi Bổn, cho biết căn nhà bán tạp hóa có rất nhiều thùng giấy nên cháy quá nhanh, khi cháy phát các tiếng nổ từ các bình gas, khủng khiếp lắm. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Ông Hùng cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. "Nhà tôi bị thiệt hại 100% tài sản. Hiện tại, vợ chồng tôi chỉ còn mỗi người 1 bộ đồ mặc trên người. Tối qua, ấp đã bố trí chỗ ở tạm cho vợ chồng tôi", ông Hùng nghẹn ngào cho hay.

Theo Người lao động


say xỉn

đốt nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.