Nhảy cầu tự tử, trôi được 20 mét thì… lên bờ về nhà ngủ

Do mâu thuẫn với gia đình, Đ.V.L.E đến cầu Long Bình 2, bỏ lại xe, điện thoại rồi nhảy xuống sông. Khi trôi theo dòng nước khoảng 20 mét, E  leo lên bờ và về nhà ngủ.

Rạng sáng 27/8, sau khi tiếp nhận tin báo về một trường hợp bỏ xe máy trên cầu Long Bình 2 (phường 5, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) gieo mình xuống sông, Tổ cứu nạn, cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Trà Vinh lập tức triển khai lực lượng, phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nhảy cầu tự tử, trôi được 20 mét thì… lên bờ về nhà ngủ-1Lực lượng chức năng tìm kiếm thanh niên nhảy cầu.

Các chiến sĩ khẩn trương triển khai đội hình lặn tìm kiếm nạn nhân bị mất tích. Tuy nhiên, sau hơn 2 giờ nỗ lực tìm kiếm, Tổ cứu nạn, cứu hộ nhận được thông tin người thanh niên nhảy xuống sông đã... về nhà ngủ.

Ngay sau đó, cơ quan Công an đã mời thanh niên này đến làm việc.

Sáng cùng ngày, Đ.V.L.E (SN 1993, ngụ xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) đến cơ quan Công an trình diện. Theo tường trình của E., do mâu thuẫn với gia đình nên đêm 26/8 rạng sáng 27/8, E điều khiển xe máy đến cầu Long Bình 2 với ý định nhảy xuống sông tự tử.

Khi đến nơi, E bỏ lại xe, điện thoại rồi nhảy xuống sông. Khi trôi theo dòng nước một đoạn khoảng 20 mét, E leo lên bờ và về nhà ngủ.

Biết chuyện, người nhà của E đã thông báo đến cơ quan Công an. Vụ việc đang được cơ quan Công an xem xét, xử lý.

Nhảy cầu tự tử, trôi được 20 mét thì… lên bờ về nhà ngủ-2Công an làm việc với Đ.V.L.E.

Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Tổ cứu nạn, cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Trà Vinh đã tham gia tìm kiếm hơn 10 trường hợp đuối nước do tắm sông, nhảy cầu tự tử...

Cơ quan Công an khuyến cáo, mọi người hãy bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo để giải quyết mâu thuẫn trong cuộc sống, đừng để hậu quả không đáng có xảy ra, nhất là hành động ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe.

Các trường hợp có hành vi gian dối, gây tụ tập đông người, gây ảnh hưởng, khó khăn cho cơ quan chức năng, đặc biệt là lực lượng cứu nạn, cứu hộ sẽ bị xử lý theo quy định.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhay-cau-tu-tu-troi-duoc-20-met-thi-len-bo-ve-nha-ngu-post1465090.tpo

nhảy cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.