Nhảy từ tầng 2 bệnh viện, nam thanh niên nghi ngáo đá bị chấn thương, bất tỉnh

Sau khi vung dao dọa chém người trên Quốc lộ 20, nam thanh niên nghi ngáo đá đã nhảy từ tầng 2 của Bệnh viện II Lâm Đồng xuống đất, bất tỉnh.

Nhảy từ tầng 2 bệnh viện, nam thanh niên nghi ngáo đá bị chấn thương, bất tỉnh-1
Hiện trường vụ nam thanh niên nghi ngáo đá nhảy từ tầng 2 xuống đất

Sáng 22/10, N.Đ.T. (23 tuổi, ngụ xã Phi Tô, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) xuất hiện trên Quốc lộ 20 (thuộc địa bàn xã Đại Lào, TP Bảo Lộc) với những biểu hiện bất thường (nghi phê ma túy), thậm chí vung dao dọa chém người đi đường.

Nhận tin báo của người dân địa phương, Công an xã Đại Lào đã có mặt khống chế T., đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng để làm rõ tình trạng sức khỏe, bệnh lý...

Đến khoảng 12h30 cùng ngày, tại Khoa Nội của bệnh viện, trong khi công an đang giám sát và nhân viên y tế thăm khám sức khỏe, T. bất ngờ lao ra khỏi phòng, nhảy từ tầng 2 xuống đất khiến nhiều người ở khu vực này hoảng hốt.

Nhảy từ tầng 2 bệnh viện, nam thanh niên nghi ngáo đá bị chấn thương, bất tỉnh-2
Nhiều người hoảng hốt khi phát hiện nam thanh niên nhảy lầu

Các y, bác sĩ của bệnh viện nhanh chóng đưa bệnh nhân đang trong tình trạng bất tỉnh vào phòng cấp cứu. Qua thăm khám bước đầu, N.Đ.T. bị gãy chân và có dấu hiệu chấn thương cột sống.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhay-tu-tang-2-benh-vien-nam-thanh-nien-nghi-ngao-da-bi-chan-thuong-bat-tinh-post1480348.tpo

ngáo đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.