Nhiều quán ăn trung tâm TP.HCM hoạt động giống quán bar, cho khách uống rượu bia, shisha, bóng cười

Nhiều quán nhận rất đông khách trong không gian giống như quán bar và cho khách sử dụng thức uống có cồn, shisha, bóng cười, hoạt động quá giờ.

Ngày 1/11, Công an quận 1, TP.HCM đã lập biên bản xử phạt vi phạm đối với nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn phường Nguyễn Thái Bình vì để khách sử dụng rượu bia và hoạt động sau 21 giờ.

Nhiều quán ăn trung tâm TP.HCM hoạt động giống quán bar, cho khách uống rượu bia, shisha, bóng cười-1
Quán chứa rất đông khách trong không gian giống như quán bar

Theo đó tối 30/10, cơ quan chức năng thực hiện kiểm tra hành chính đối với 3 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống là Công ty TNHH Nhà hàng L.E.O, Công ty CP ĐT và Giải trí KASHO và Công ty TNHH The Han.

Thời điểm kiểm tra, ghi nhận quán có rất đông khách tập trung trong không gian giống như quán bar. Công an còn phát hiện tại các cơ sở trên có nhiều bình kim loại chứa khí N2O và đang kinh doanh shisha, bóng cười.

Nhiều quán ăn trung tâm TP.HCM hoạt động giống quán bar, cho khách uống rượu bia, shisha, bóng cười-2
Khách sử dụng rượu và shisha tại quán

Nhiều quán ăn trung tâm TP.HCM hoạt động giống quán bar, cho khách uống rượu bia, shisha, bóng cười-3
Bình bơm khí bóng cười

Sau đó, lực lượng chức năng đã xử phạt hành chính các cơ sở này với lỗi vi phạm chung là cho khách sử dụng thức uống có cồn và hoạt động quá giờ quy định.

Công an quận 1 đã tiến hành lập biên bản, niêm phong, thu giữ tang vật và xử lý sai phạm của các cơ sở theo quy định của pháp luật.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhieu-quan-an-trung-tam-tphcm-hoat-dong-giong-quan-bar-cho-khach-uong-ruou-bia-shisha-bong-cuoi-16221011109391377.htm

quán bar


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.