Nhiều sai phạm động trời của nữ hiệu trưởng phát tán ảnh "nóng" nam hiệu phó

Không chỉ phát tán ảnh "nóng" của thầy hiệu phó mà nữ Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Thạnh Thắng còn nhiều sai phạm "động trời" khác.

Không chỉ phát tán ảnh "nóng" của thầy hiệu phó mà nữ Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Thạnh Thắng còn nhiều sai phạm "động trời" khác.

Ngày 25-11, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Cần Thơ, cho biết: "Tôi chưa xem kết luận thanh tra "Trách nhiệm của Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Thạnh Thắng" do không có tham gia trong đoàn. Kết luận sau này sẽ đăng lên cổng thông tin điện tử của sở. Việc xử lý hiệu trưởng như thế nào thì giám đốc sở đã có giao trách nhiệm theo đề xuất kiến nghị trong kết luận thanh tra".

Theo kết luận nói trên, ông T.Q.T, Phó Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Thạnh Thắng (huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) dùng điện thoại tự chụp một vùng cơ thể của mình và chức năng đồng bộ hóa thông minh của hình ảnh đó đã tự động được thiết bị đồng bộ đăng lên Google ảnh. Tại hộp thư điện tử của nhà trường không xuất hiện những ảnh "nóng" của ông T. Ngày 12-4, bà Nguyễn Thị Hồng Thảo, Hiệu trưởng nhà trường đã kích hoạt vào Google ảnh để xuất hiện tất cả các hình ảnh tại đây và gọi những người không liên quan đến xem ảnh "nóng" của ông T. Bà Thảo không báo cho giám đốc sở để xin ý kiến chỉ đạo mà tự mình điện thoại trình báo Công an huyện Vĩnh Thạnh để vào trường xác minh. Như vậy, bà Thảo đã tự ý phát tán ảnh "nóng" của ông T.


Nhiều sai phạm động trời của nữ hiệu trưởng phát tán ảnh nóng nam hiệu phó-1

Thầy T.Q.T trình bày vụ việc với báo chí

Ngoài ra, kết luận còn chỉ ra bà Thảo có nhiều vi phạm khác. Theo đó, từ khi nhận nhiệm vụ hiệu trưởng năm học 2015-2016, bà Thảo không nghiêm túc học tập, nghiên cứu quy định pháp luật nói chung, không nghiên cứu các văn bản thuộc lĩnh vực giáo dục, văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của các cơ quan có thẩm quyền và không quản lý nề nếp, chất lượng sinh hoạt của các tổ chuyên môn nhà trường, từ đó dẫn đến hàng loạt vi phạm nghiêm trọng.

Nữ hiệu trưởng này tổ chức giảng dạy tiếng Anh tăng cường cấp THCS không đúng tinh thần chỉ đạo của Sở GD-ĐT, tự cho mình quyền quy định thời lượng để thực hiện chương trình tiếng Anh tăng cường, không lắng nghe ý kiến của giáo viên trực tiếp giảng dạy. Bà Thảo còn vi phạm quy chế dân chủ cũng như vi phạm nghiêm trọng trình tự, thủ tục đánh giá phân loại công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo. Nữ hiệu trưởng không tôn trọng vai trò của Công đoàn, chỉ xem tổ chức này như một đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý của mình, bỏ qua chức năng giám sát của Ban Thanh tra nhân dân.

Trong quá trình xử lý vụ việc của ông T., bà Thảo không thực hiện đầy đủ trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở giáo dục trực thuộc Sở GD-ĐT trong việc báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của cơ quan quản lý mà đi trình báo công an. Đồng thời, báo cáo thiếu trung thực về sở kết quả đánh giá, xếp loại hạnh kiểm của học sinh.

Nghiêm trọng hơn, bà Thảo dùng giấy phép hoạt động dạy thêm, học thêm do Sở GD-ĐT cấp để làm bình phong cho việc thực hiện trách nhiệm giảng dạy, ôn tập cho học sinh nhưng thu tiền của cha mẹ học sinh không đúng quy định với số tiền gần 276 triệu đồng…

Qua những sai phạm trên, Thanh tra Sở GD-ĐT đề nghị Phòng Tổ chức cán bộ thuộc Sở GD-ĐT phải tổ chức kiểm tra, giám sát việc kiểm điểm trách nhiệm của công chức, viên chức tại Trường THCS-THPT Thạnh Thắng về những hành vi vi phạm, hạn chế, khuyết điểm đã được xác định tại kết luận thanh tra. Đồng thời, tham mưu đề xuất thành lập hội đồng kỷ luật công chức, viên chức đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng và kế toán. Phòng Giáo dục trung học phối hợp với Phòng Kế hoạch - Tài chính tổ chức kiểm tra, giám sát việc hoàn trả số tiền gần 276 triệu đồng thu sai cho học sinh và phụ huynh.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/nhieu-sai-pham-dong-troi-cua-nu-hieu-truong-phat-tan-anh-nong-nam-hieu-pho-20191125085859916.htm

hiệu trưởng

ảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.