Nhiều tình tiết băn khoăn vụ nữ giáo viên nghi bị cướp dẫn đến tử vong trên đường ở Hà Nội

Đã tròn một tháng trôi qua, gia đình anh Đỗ Văn Tuấn vẫn chưa thể an lòng về cái chết của người vợ trẻ trên đường đi dạy học về.

Đã tròn một tháng trôi qua, gia đình anh Đỗ Văn Tuấn vẫn chưa thể an lòng về cái chết của người vợ trẻ trên đường đi dạy học về.

Bước vào căn nhà chị Nguyễn Thị Thu Hoài (SN 1993, thôn Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), ai cũng dễ dàng cảm nhận được không khí ảm đạm, lạnh ngắt ở nơi này. Mọi người trong gia đình và anh Đỗ Văn Tuấn (SN 1993, chồng nạn nhân) vẫn chưa thể nào chấp nhận được sự ra đi đột ngột của người vợ hiền, dâu thảo.

Kể lại sự việc, anh Tuấn cho biết, chiều 4/10, chị Nguyễn Thị Thu Hoài điều khiển xe máy, đội mũ bảo hiểm, mặc áo chống nắng màu xanh mang theo một chiếc túi xách đeo chéo đi dạy học thêm ở xã Kim Thư, Thanh Oai. Đến khoảng 20h tối cùng ngày, anh nhận được điện thoại của người dân thông báo phát hiện chị Hoài bị tai nạn nặng trên đê Kim Thư.

Dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng do vết thương khá nặng nên nạn nhân đã không thể qua khỏi. Sau khi lo mọi thủ tục cho vợ xong, gia đình anh Tuấn vẫn còn nhiều băn khoăn, vướng mắc về cái chết của vợ.

Nhiều tình tiết băn khoăn vụ nữ giáo viên nghi bị cướp dẫn đến tử vong trên đường ở Hà Nội-1
Đã một tháng trôi qua, nỗi đau mất người thân vẫn chưa vơi đi trong gia đình của chị Nguyễn Thị Thu Hoài. Ảnh: Lương Hạnh

"Cho đến bây giờ đã một tháng kể từ khi vụ việc xảy ra, tôi vẫn không biết nguyên nhân vụ tai nạn là gì? Gia đình chúng tôi không yên lòng mà vợ tôi mất đi cũng chưa được nhắm mắt xuôi tay", anh Tuấn nghẹn ngào.

Anh Tuấn cũng cho biết, trên mặt vợ anh không có vết xước tuy nhiên trên đầu và bên tai trái có một vết thương khá nặng xẻ sâu khoảng 5 phân. Cũng theo người chồng, trước khi vụ tai nạn diễn ra, chị Hoài đã đi rút tiền từ ngân hàng về. Ngoài ra, trong chiếc túi đựng lap top của chị còn có thẻ cào điện thoại mệnh giá cao và toàn bộ giấy tờ của hai vợ chồng đều biến mất. Đến nay, gia đình chưa tìm được chiếc túi của chị Hoài nên mới đặt ra nhiều nghi vấn bị cướp tài sản dẫn đến vợ anh bị ngã tử vong.

Nhiều tình tiết băn khoăn vụ nữ giáo viên nghi bị cướp dẫn đến tử vong trên đường ở Hà Nội-2
Anh Đỗ Văn Tuấn luôn nặng nỗi lo về vụ tai nạn của vợ mình.

Theo chia sẻ, vợ chồng anh Tuấn kết hôn từ tháng 2/2017. Một thời gian sau, chị Hoài có bầu nhưng cháu bé chưa kịp chào đời thì đã mất. Anh chị tiếp tục chạy chữa, chờ đợi, hy vọng một ngày nào đó được làm bố, làm mẹ. Thế nhưng, thiên chức làm mẹ chưa trọn vẹn thì chị gặp đại nạn.

Sáu năm làm giáo viên hợp đồng, chị Nguyễn Thị Thu Hoài vẫn đang chờ đợi các đợt thi công chức để trở thành giáo viên chính thức. Dù vậy, nhưng chị luôn được đồng nghiệp và các em học sinh yêu mến. Ngày chị mất, hàng trăm em học sinh đi đưa tiễn chị, thậm chí viết những lá thư tay để cạnh linh cữu của chị...

Nhiều tình tiết băn khoăn vụ nữ giáo viên nghi bị cướp dẫn đến tử vong trên đường ở Hà Nội-3
Camera ghi lại hình ảnh trước khi ra khỏi nhà, chị Nguyễn Thị Thu Hoài vẫn còn mang theo chiếc túi.

Nghề nghiệp chính của anh Tuấn là sửa chữa xe máy, thu nhập trung bình một tháng chỉ từ 2 đến 3 triệu đồng. Còn chị Hoài là giáo viên hợp đồng nên chỉ hưởng mức lương là 1,3 triệu đồng/tháng. Tiền sinh hoạt hàng tháng, tiền chạy chữa hiếm muộn cũng đủ làm cuộc sống của hai vợ chồng chật vật.

"Sau khi vợ mất, tôi không muốn làm gì cả, mới chỉ quay lại công việc được một tuần nay. Nguyện vọng lớn nhất của gia đình đến bây giờ vẫn chỉ là câu trả lời cho sự ra đi vĩnh viễn của vợ tôi", anh Tuấn chia sẻ.

Nhiều tình tiết băn khoăn vụ nữ giáo viên nghi bị cướp dẫn đến tử vong trên đường ở Hà Nội-4
Gia đình nạn nhân vẫn chờ đợi kết luận chính thức từ cơ quan chức năng.

Còn theo ghi nhận của phóng viên, tại đê Kim Thư nơi xảy ra vụ việc thương tâm, nhiều người dân cho biết khu vực này thường xuyên xảy ra nhiều vụ cướp giật. Thậm chí giữa ban ngày còn xảy ra tình trạng này gây tổn hại sức khỏe và mất mát tài sản cho người đi đường.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết, về nghi vấn chị Nguyễn Thị Thu Hoài bị cướp giật trên đường dẫn đến tử vong, phía công an huyện thông tin ban đầu là nạn nhân tự ngã và có các cháu học sinh chứng kiến. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh để có thông tin chính thức.

Theo GiadinhNet


tử vong

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.