Nhiều vũ trường, karaoke ở TP.HCM cho vũ công khỏa thân, khiêu dâm

Ngoài các cơ sở hoạt động trá hình để mua bán dâm, UBND TP.HCM đánh giá loại hình mại dâm lợi dụng không gian mạng tạo nhóm kín ngày càng phức tạp trên địa bàn.

Ngày 20/2, UBND TP.HCM báo cáo với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về kết quả công tác phòng, chống mại dâm năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

TP.HCM đánh giá tình hình tệ nạn mại dâm trên địa bàn ngày càng phức tạp. Nhiều cơ sở vũ trường, beer club, karaoke hoạt động biến tướng, trá hình như cho nữ vũ công múa khỏa thân, khiêu dâm, hoạt động môi giới mại dâm.

Đặc biệt, UBND TP.HCM nhìn nhận loại hình mại dâm lợi dụng không gian mạng để hoạt động có xu hướng gia tăng. Nổi lên hiện nay là việc các cá nhân, tổ chức sử dụng nhóm kín, diễn đàn kín để hoạt động.

Quản trị các nhóm là những người môi giới mại dâm chuyên nghiệp hoặc vừa môi giới vừa bán dâm. Một cá nhân có thể lập và điều hành nhiều nhóm kín khác nhau, người bán dâm và người mua dâm cũng có thể tham gia nhiều nhóm để câu móc, trao đổi, đăng hình tiếp thị, thỏa thuận đến các địa điểm thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các địa điểm thực hiện hành vi này được ghi nhận là biệt thự, căn hộ chung cư, tàu biển, tàu du lịch. Ngoài ra, việc mua bán dâm còn diễn ra theo các hoạt động du lịch, thể thao, thậm chí ra nước ngoài.

Bên cạnh đó, phương thức hoạt động mại dâm hiện nay ngày càng đa dạng và biến tướng nhiều hình thức như tập trung ở các tụ điểm công cộng, cơ sở kinh doanh dịch vụ, biệt thự, nhà ở, căn hộ cao cấp. Các hoạt động này diễn ra không thông qua môi giới cũng có chiều hướng tăng.

Cụ thể, người bán dâm liên kết với nhau thành từng nhóm hoạt động, móc nối với hướng dẫn viên du lịch để cung cấp cho khách hoặc móc nối với các đường dây liên tỉnh. Đặc biệt, nạn mại dâm tại TP.HCM có sự xuất hiện của người nước ngoài vào Việt Nam góp vốn thành lập nhà hàng, khách sạn, karaoke, vũ trường.... chuyên phục vụ cho người nước ngoài nhưng thực chất là hoạt động mại dâm trá hình.

Hiện TP.HCM có 10.641 cơ sở kinh doanh dịch vụ (quán karaoke, cơ sở massage, vũ trường, bar, beer club, công ty giải trí biến tướng thành bar và các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác). Các cơ sở này có gần 16.000 tiếp viên, nhân viên đang làm việc.

Thành phố cũng có 17 điểm, tụ điểm, tuyến đường thuộc 18 phường, xã có dấu hiệu hoạt động mại dâm. Tổng số người bán dâm tại TP.HCM ước tính khoảng 438 người, trong đó 61 người được thống kê qua hồ sơ xử phạt hành chính.

 

Theo zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhieu-vu-truong-karaoke-o-tphcm-cho-vu-cong-khoa-than-khieu-dam-post1405227.html?fbclid=IwAR1ec1cVXdp6yNFz8YouqVafXH4WNu1WYSliYO0mQw6jpIAveinGp8A86IY

karaoke

mua bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.