Nhìn lại chuỗi cảm xúc "biến động" của CĐV Việt Nam trong trận thắng ngộp thở 1-0 trước Thái Lan

Cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan được hàng triệu CĐV trên cả nước mong chờ theo dõi.

Cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan được hàng triệu CĐV trên cả nước mong chờ theo dõi. Từ khi bóng bắt đầu lăn trên sân cỏ cho đến pha lập công của "lão tướng" Anh Đức, chúng ta đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc: hồi hộp, lo lắng, tiếc nuối lẫn vỡ oà trong niềm vui chiến thắng...

Trận đấu bóng giữa đội tuyển Việt NamThái Lan trong khuôn khổ giải đấu giao hữu King’s Cup 2019 đã chính thức diễn ra vào 19h45 ngày 5/6. Đây là một trận đấu có nhiều ý nghĩa đối với cả Việt Nam và Thái Lan bởi sau 4 năm chờ đợi, đây là lần đầu tiên 2 đối thủ đầy duyên nợ này gặp lại nhau ở cấp đội tuyển quốc gia.

Trận đấu kịch tính ngay từ những phút đầu tiên với những pha đánh phủ đầu tỏ rõ tham vọng của đội quân "voi chiến" áo vàng. Tuy nhiên đến những phút cuối trận, tưởng chừng 2 đội bóng sẽ phải bước vào loạt penalty may rủi thì pha lập công của "lão tướng" Anh Đức từ đường chuyền của Xuân Trường đã khiến hàng triệu CĐV Việt Nam vỡ oà trong niềm vui chiến thắng.

Cùng chúng tôi nhìn lại những cung bậc cảm xúc từ hồi hộp đến bùng nổ hạnh phúc của những CĐV tại Việt Nam: 

Nhìn lại chuỗi cảm xúc biến động của CĐV Việt Nam trong trận thắng ngộp thở 1-0 trước Thái Lan-1
Gặp Thái Lan tại King’s Cup 2019, CĐV Việt Nam tin tưởng vào khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo nhưng cũng không hề đánh giá thấp đối thủ Thái Lan. Nhiều người tỏ ra khá lo lắng bởi từ xưa, chúng ta luôn "dính dớp" thua cuộc trước "bầy voi chiến". Ảnh: Tứ Quý.

Nhìn lại chuỗi cảm xúc biến động của CĐV Việt Nam trong trận thắng ngộp thở 1-0 trước Thái Lan-2
Cả người lớn và những em nhỏ đều hồi hộp hướng mắt lên màn hình. Trận đầu gay cấn từ những phút đầu tiên nên không ai muốn bỏ lỡ 1 tình huống đi bóng nào. Ảnh: Tứ Quý.

Nhìn lại chuỗi cảm xúc biến động của CĐV Việt Nam trong trận thắng ngộp thở 1-0 trước Thái Lan-3
Vào Hiệp 1 của trận đấu khi Thái Lan liên tục có những pha tấn công khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm, không ít CĐV tỏ ra lo lắng, nín thở chờ đợi. Ảnh: Tứ Quý.

Nhìn lại chuỗi cảm xúc biến động của CĐV Việt Nam trong trận thắng ngộp thở 1-0 trước Thái Lan-4
Lối chơi của đội tuyển Thái Lan hôm nay cũng bị đánh giá là bạo lực. Hàng loạt những cú tấn công từ cầu thủ đội bạn đối với Công Phượng, Văn Hậu... khiến CĐV lo lắng, hốt hoảng. Ảnh: Tứ Quý.

Nhìn lại chuỗi cảm xúc biến động của CĐV Việt Nam trong trận thắng ngộp thở 1-0 trước Thái Lan-5
Đến Hiệp 2 chúng ta đã chơi với tốc độ nhanh hơn, có nhiều pha phản công hiệu quả. Từ đầu Hiệp 2, không khí cổ động đã thêm sôi động, tất cả đều chờ 1 bàn thắng từ những chàng trai áo đỏ. Ảnh: Tứ Quý.

Nhìn lại chuỗi cảm xúc biến động của CĐV Việt Nam trong trận thắng ngộp thở 1-0 trước Thái Lan-6
Trận đấu trôi dần về những phút cuối trận, khi mà tất cả đều đã nghĩ đến loạt penalty thì bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra. Từ quả phạt góc của Xuân Trường, thủ môn Kawin bên phía Thái Lan đã có tình huống bắt bóng sai lầm, tạo điều kiện cho tiền đạo lão tướng Anh Đức có được bàn thắng. Ảnh: Tứ Quý.

Nhìn lại chuỗi cảm xúc biến động của CĐV Việt Nam trong trận thắng ngộp thở 1-0 trước Thái Lan-7
Đây là pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng, và nó đã mang về chiến thắng chung cuộc cho ĐT Việt Nam. Pha lập công ấy cũng khiến trái tim hàng triệu CĐV Việt Nam vỡ oà sung sướng. Ảnh: Mạ Tiến.

Nhìn lại chuỗi cảm xúc biến động của CĐV Việt Nam trong trận thắng ngộp thở 1-0 trước Thái Lan-8
Sau rất nhiều năm chờ đợi đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có trận thắng trước Thái Lan ngay trên sân đội bạn.

Nhìn lại chuỗi cảm xúc biến động của CĐV Việt Nam trong trận thắng ngộp thở 1-0 trước Thái Lan-9
Đây là chiến thắng hết sức có ý nghĩa, không chỉ là bước chuẩn bị của Việt Nam cho Vòng loại World Cup 2022, bảo vệ thứ hạng trên Bảng xếp hạng FIFA mà còn khẳng định vị trí số 1 trong nền bóng đá Đông Nam Á. Ảnh: Mạ Tiến.

Theo Trí Thức Trẻ


niềm vui chiến thắng

Việt Nam thắng Thái Lan

King's Cup 2019

Thái Lan

CĐV Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.