Nhìn lại những đường dây bán dâm nghìn đô có các Á hậu, người mẫu, MC nổi tiếng bị bắt từng gây xôn xao dư luận

Đại gia sẵn sàng bỏ hàng nghìn USD để được vui vẻ bên các cô gái là diễn viên, người đẹp đạt danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc.

Dựa vào những mối quen biết với hàng loạt chân dài, các "tú ông, tú bà" đã tiến hành môi giới để ăn hoa hồng. Đại gia sẵn sàng bỏ hàng nghìn USD để được vui vẻ bên các cô gái là diễn viên, người đẹp đạt danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc.

>> Toàn cảnh: Phá đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD

Á hậu và MC nổi tiếng bán dâm giá hàng nghìn đô trong khách sạn

Chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Theo cảnh sát, tất cả 4 cô gái này đều chung một đường dây, do "tú ông" tên Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành.

Á Hậu T.D. và MC C.V trong đường dây bán dâm

Ngày 6/9, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM), đã tiết lộ danh tính các người đẹp trong đường dây bán dâm với giá được xem là cao nhất từ trước tới nay. Theo đó, 2 trong số 4 cô gái được xem có tiếng là T.D và C.V. Theo đó, T. D. đi khách với giá 7.000 USD, còn C.V. đi khách với giá 1.500 USD.

Theo lời khai của Á Hậu T.D. và MC C.V., cả 2 được tú ông điều tới khách sạn đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm cho 2 vị đại gia. Đối với Á Hậu T.D mức giá là 5.000 USD/lượt, còn với MC C.V. mức giá là 900 USD/lượt.

Bên cạnh đó, "tú ông" Dũ khai nhân đã dùng tài khoản đăng tải các thông tin về "đào" lên 1 trang chuyên cung cấp gái mại dâm cho khách. Nếu như khách có nhu cầu sẽ liên hệ để nói chuyện, thậm chí trò chuyện qua mạng xã hội Zalo để nắm giá.

Chân dung tú ông Kiều Đại Dũ

Chiều 30/8, sau khi thống nhất mức giá với 2 đại gia và 2 doanh nhân, Dũ đã điều Á hậu T.D cùng MC C.V tới khách sạn ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm. Mức giá được tú ông thoả thuận là 7.000 USD/lượt với Á hậu T.D, với MC C.V là 1.500 USD. Trong đó, Á hậu T.D sẽ nhận được 5.000 USD/lượt, MC C.V nhận 900 USD/lượt, mức chênh lệch lên tới gần 3.000 USD của 2 cô gái Dũ sẽ nhận coi như hoa hồng.

Riêng với 2 chân dài sinh viên thì được Dũ ra giá với khách dao động từ 600 - 1.000 USD/lượt/người. Tuy nhiên cả 2 chân dài sinh viên chỉ nhận 300-500 USD. Tính riêng trong chiều 30/8, nếu như không bị công an bắt quả tang thì tú ông sẽ nhận gần 4.000 USD tiền môi giới - số tiền không hề nhỏ với 1 chàng sinh viên mới ra trường.

Diễn viên, hoa khôi trong đường dây bán dâm giá 2.500 USD

Ngày 17/8/2017, Công an TP.HCM đã phá đường dây môi giới bán dâm có quy mô lớn. Đường dây này có sự tham gia của hàng chục người mẫu, diễn viên.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) đã tạm giữ Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, em gái Tiền), Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, ở quận 6) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo cơ quan điều tra Tiền và Ngọc hoạt động trong lĩnh vực giải trí, dẫn chương trình đã lôi kéo 30 người mẫu, diễn viên tham gia đường dây này. 

Ngọc vốn là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2007. Sau khi đoạt giải, cô chuyển sang làm tổ chức sự kiện. Nguồn khách đại gia do các tú bà như: chị em Tiền - Ngọc, Hiền, Chi mời chào trong quá trình tham gia tổ chức các sự kiện, làm MC, ca sĩ phòng trà… Khi các quý ông có nhu cầu "vui vẻ" qua đêm, Ngọc sẵn sàng phục vụ với giá 2.500 USD.

Về phía Tiền, vốn là MC ở các phòng trà nên cô gái này có nhiều mối quan hệ. Khi các đại gia nhờ kiếm người đẹp để "vui vẻ", Tiền nhắn cho em gái gửi các tấm hình người mẫu, diễn viên để cho khách lựa chọn. Khi khách ưng ý, "tú bà" đưa số điện thoại cho hai bên liên lạc với nhau, qua đó hưởng tiền công.Vừa đi bán dâm vừa kiêm môi giới, trung bình mỗi ngày Ngọc kiếm được 1.000-2.000 USD. Á khôi đã dùng số tiền nhận được để mua sắm, ăn chơi và bao người tình.

Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017

Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017, bị tình nghi cầm đầu đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia. Trước đây, Hiền từng là diễn viên múa chuyên nghiệp, quản lý người mẫu nên có trong tay rất nhiều chân dài chuyên làm người mẫu xe hơi, quảng cáo…Từ việc có trong tay hàng loạt chân dài nên Hiền cũng kiêm thêm nghề môi giới để ăn hoa hồng. Trước khi dấn thân vào con đường trên, Hiền được Ngọc giới thiệu đi phục vụ khách với giá 2.500 USD.

Bên cạnh đó, giá đi khách của các chân dài có danh hiệu là từ 700 - 2.500 USD/người/lượt. Đối với những chân dài là người mẫu xe, quảng cáo hay nghiệp dư thì các "tú bà" ra giá với khách là 500 - 1.000 USD/người/lượt.

Cựu Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền và "má mì" Nguyễn Thị Tiền

 Ngoài ra, các "tú bà" còn sắp xếp các sex tour trong và ngoài nước với giá 3.000 - 4.000 USD/người/chuyến, tùy theo nhan sắc, danh hiệu của các người đẹp và trích lại chi phí 20%. Đáng nói có những trường hợp, các tú bà nhận giá cao nhưng báo lại cho các chân dài trực tiếp bán dâm với giá thấp hơn rất nhiều, có khi là "ăn chặn" đến 700 - 800 USD/lượt, chưa kể tiền công môi giới.

Khi bị bắt giữ, các "tú bà" khai báo, thông qua việc môi giới hay trực tiếp bán dâm có thể kiếm mỗi ngày 1.000 - 2.000 USD. Theo công an, 2 nhánh trong đường dây mại dâm cao cấp trên thường trực có trên 30 chân dài, từ 20 - 28 tuổi, đều hoạt động trong giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ, vũ công… sẵn sàng đi khách.

Ngày 26/4/2018, nhóm tú bà trong đường dây môi giới mại dâm do Nguyễn Thị Tiền (34 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc (30 tuổi, em gái Tiền cùng quê ở Long An), Hoa khôi thời trang 2017, Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi, quê Quảng Bình) và người đẹp Nguyễn Thị Kim Chi (23 tuổi, ngụ quận 5, TP.HCM) đã được đưa ra xét xử. 

Xét thấy hành vi của các bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, làm ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Tiền 3 năm 6 tháng; bị cáo Hiền 2 năm 6 tháng tù; bị cáo Ngọc 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 4 năm; bị cáo Chi 18 tháng nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 36 tháng.

"Má mì" đường dây hoa khôi bán dâm "phục vụ" 2 ngày "sex tour" tại Hạ Long với giá 14.000 USD

Đầu năm 2015, một đường dây gái gọi hạng sang hoạt động xuyên Việt đã bị lực lượng trinh sát của cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an) phát hiện.

Được biết, đường dây bán dâm này do Trần Đức Thùy Liên (SN 1985, trú tại quận Phú Nhuận, TP.HCM) điều hành, hoạt động theo hình thức bán dâm tại địa điểm khách yêu cầu hoặc theo hình thức "sex tour".

Liên thường xuyên lui tới các quán bar, vũ trường, quán karaoke nên có nhiều mối quan hệ với giới ca sĩ, người mẫu, những người làm nghệ thuật, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp. Ngoài ra, Liên cũng khá thân thiết với nhiều quản lý quán bar, vũ trường.

"Má mì" đường dây hoa khôi bán dâm

 Lợi dụng những mối quan hệ này để lựa chọn các cô gái trẻ đẹp, ăn chơi đua đòi, trong đó có một số người mẫu, ca sĩ, Á khôi cuộc thi sắc đẹp… mời chào, dụ dỗ họ tham gia vào đường dây gái gọi cao cấp do Liên đứng ra điều hành.

Ngày 25/5, công an bắt giữ "má mì" Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM) khi đối tượng này đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn. Hai đối tượng trên là 2 người điều hành đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến "sex tour" cho các đại gia.

Đáng chú ý, trong số các đối tượng bị bắt quả tang đang có hành vi bán dâm có L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh) - người từng đoạt giải Á khôi trong cuộc thi ở trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Cô này được Liên và Minh móc nối để đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội, xuống Quảng Ninh bán dâm với giá 14.000USD/2 ngày đêm và "tú bà" bỏ túi 300 triệu đồng chỉ sau 2 ngày tham gia chuyến "sex tour" tại khách sạn Hạ Long Plaza.

Được biết, giá đi khách của các cô gái này thấp nhất là 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng) một lượt, cao nhất giá 20.000 USD (khoảng 440 triệu đồng) cho một chuyến "mây mưa" dài ngày. Đường dây này có sự tham gia của nhiều người mẫu, người đẹp từng đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh.

Sau quá trình điều tra và khởi tố vụ án, ngày 26/5/2016, TAND TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh mở phiên tòa xét xử đối với hai "má mì" Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh về tội môi giới mại dâm. Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên phạt bị cáo Liên 42 tháng tù và Minh 27 tháng tù giam.

"Má mì" Mỹ Xuân cầm đầu đường dây bán dâm "khủng" gồm hot girl, hoa khôi, người mẫu, ca sĩ… có tiếng

Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải nhất.

Tuy nhiên, tháng 6/2012, Hoa hậu Mỹ Xuân khiến dư luận được phen xôn xao trước vụ việc của Hoa hậu Nam Mekong 2009 - Mỹ Xuân cùng 3 tú ông, tú bà khác cầm đầu đường dây bán dâm "khủng" quy tụ nhiều gái gọi cao cấp gồm hot girl, hoa khôi, người mẫu, ca sĩ… có tiếng tăm trong giới showbiz.

Mỹ Xuân - Hoa hậu Nam Mekong 2009

 Bên cạnh đó, Mỹ Xuân cũng trực tiếp đi khách, giá cả của hoa hậu là hàng ngàn "đô", cao điểm lên tới 4.000USD. Cô sẵn sàng đi tới các thành phố lớn, sang tận Campuchia. Ở TP.Hồ Chí Minh, cô thường đưa khách về nhà mình là căn hộ chung cư ở phường Bình Khánh, quận 2.

Tháng 4/2012 Xuân tiếp khách do Trần Quang Mai giới thiệu với giá 2.200USD, bị Mai "ngắt" mất 1.000USD và một triệu đồng. Tháng 5/2012, Mai điện thoại kêu gái, Lê Quang Tuấn Anh (Kevin Lê) gọi Mỹ Xuân bán dâm tại nơi ở của cô. Nhận 1.000USD do Mai đưa, Tuấn Anh chiếm đoạt 100USD và một triệu đồng, còn lại chia cho Mỹ Xuân. Trần Quang Mai và Lê Quang Tuấn Anh là hai đối tượng môi giới mại dâm bị bắt cùng Xuân.

Ngoài hai tú bà, tú ông này, "Hoa hậu Nam Mêkông" Mỹ Xuân còn là gái gọi trong tay "má mì" T.T.H (nghệ danh T.K) - người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh, tham gia đóng phim "Lệnh xóa sổ", từng đoạt giải á khôi 3 trong cuộc thi Miss Shining Beauty tại TP.Hồ Chí Minh tối 6/1/2012. Mỹ Xuân từng đi khách theo yêu cầu của T.K ở TP.Vũng Tàu, giá 2.500USD, cô bỏ túi 1.500USD.

Hình ảnh xinh tươi của Mỹ Xuân hiện tại

Ngoài Mỹ Xuân, những cái tên đình đám bị bóc trần trong đường dây bán dâm này phải kể đến hai người đẹp là Lê Thị Thúy Hường (tức người mẫu Jenny Phương) và Lê Thị Yến Duy (Hoa khôi thời trang Bến Tre 2010). Để được "vui vẻ" với người mẫu Jenny Phương, người khách (tên Nguyễn Văn Ngọc, 53 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã phải trả số tiền 2.500 USD cho Quang Mai (Mai lấy tiền môi giới là 1.400 USD, Huy lấy 300 USD, Đạt 100 USD còn Jenny Phương được hưởng 700 USD).

Hoa hậu Mỹ Xuân là người đứng ra môi giới bán dâm cho hoa khôi thời trang Yến Duy và người đẹp Nguyễn Thị Minh Nhài (người mẫu) cho hai ông khách (Đỗ Văn Minh và Trần Văn Thánh, đều ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM). Trước khi cho hai người đẹp đi khách, Mỹ Xuân gọi điện dặn Yến Duy, Minh Nhài phải lấy giá 3.000 USD, trong đó thỏa thuận Mỹ Xuân sẽ hưởng 1.000 USD.

Giá mỗi lần đi khách của những người đẹp này thường vào khoảng 2000-2500 USD/lượt (khoảng 44-55 triệu đồng). Điều "khủng" nhất là các chân dài trong đường dây của Mỹ Xuân còn tham gia tour dài hơi (tức phục vụ các đại gia trong những chuyến du lịch ra nước ngoài) với giá giao động từ 20.000 – 25.000 USD/chuyến (3 ngày).

Ngay sau khi đường dây bán dâm nghìn đô bị phanh phui, Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù giam và do cải tạo tốt nên cô được tại ngoại sớm hơn.

Theo Thời đại


MC bán dâm

á hậu bán dâm

đường dây bán dâm

bán dâm nghìn đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.