Nhóm "đạo chích" cuỗm gần 5 tỷ nhà ca sĩ Nhật Kim Anh thừa nhận từng trộm 6 vụ khác, ca sĩ Đông Nhi có thể cũng là một nạn nhân

Các đối tượng được xác định đã dùng xà ben đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh ở huyện Bình Chánh lấy trộm nhiều tiền, vàng, nữ trang... trị giá 5 tỷ đồng.​​​​​​​

Các đối tượng được xác định đã dùng xà ben đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh ở huyện Bình Chánh lấy trộm nhiều tiền, vàng, nữ trang... trị giá 5 tỷ đồng.

Thông tin này được Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết trong ngày 17/10.

Theo đó, cơ quan công an đang tạm giữ Nguyễn Thái Sơn (34 tuổi, thường trú tỉnh Ninh Bình, không có chỗ ở cố định) và Trần Minh Thăng (34 tuỗi, thường trú quận 7, tạm trú quận 11) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Sau khi bị bắt giữ tại một chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh), bước đầu Sơn và Thăng khai dùng xà ben đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh ở huyện Bình Chánh trộm nhiều tài sản gồm ngoại tệ, vàng, nữ trang... tổng trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Nhóm đạo chích cuỗm gần 5 tỷ nhà ca sĩ Nhật Kim Anh thừa nhận từng trộm 6 vụ khác, ca sĩ Đông Nhi có thể cũng là một nạn nhân-1

Camera an ninh ghi lại hình ảnh vụ trộm nhà ca sĩ Nhật Kim Anh.

Ngoài ra, các đối tượng cũng thừa nhận đã gây ra 6 vụ trộm cắp tài sản khác với tổng số tiền gần 12 tỷ đồng. Công an cũng tình nghi 2 kẻ này liên quan đến vụ trộm tại nhà ca sĩ nổi tiếng khác là Đông Nhi.

Trước đó vào ngày 15/10, Đội PC02 phát hiện Sơn và Thăng đang lẩn trốn tại TP.HCM. 2 kẻ này thường đi xe máy xung quanh các khu dân cư ở quận 7 và huyện Bình Chánh để tìm cơ hội ra tay trộm tài sản.

Ngày 14/7, lợi dụng nhà ca sĩ Nhật Kim Anh không có người, hai tên đã đột nhập vào bằng cách dùng xà ben cạy cửa để lấy đi tài sản có giá trị nhưng bị camera trong nhà ghi lại hành động.

Theo Helino


ca sĩ Nhật Kim Anh

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.