Ảnh: Xót xa những gương mặt trẻ thơ còn hằn nguyên nỗi sợ hãi sau vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng

Tại vụ sạt lở đất ở xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, Quảng Nam, lực lượng chức năng đã cứu sống được 33 người, hiện tại còn 13 người mất tích.

Chiều 29/10, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đã cứu sống được 33 người khỏi vụ sạt lở nghiêm trọng tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. 

Ảnh: Xót xa những gương mặt trẻ thơ còn hằn nguyên nỗi sợ hãi sau vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng-1

Hiện trường vụ sạt lở kinh hoàng tại xã Trà Leng

Nhiều người sống sót được lực lượng cứu nạn tìm thấy và đưa ra khỏi hiện trường. Trên khuôn mặt của những người thoát khỏi cái chết đều hiện lên nỗi sợ hãi và bàng hoàng.

Ảnh: Xót xa những gương mặt trẻ thơ còn hằn nguyên nỗi sợ hãi sau vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng-2

Chị Hồ Thị Hà (28 tuổi) cùng con gái Hồ Hà Mi (8 tuổi), Hồ Thị Sa Ni (3 tuổi) và bà ngoại may mắn thoát chết, ông ngoại của chị đã tử vong

Ảnh: Xót xa những gương mặt trẻ thơ còn hằn nguyên nỗi sợ hãi sau vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng-3

Gương mặt bàng hoàng và sợ hãi của bé gái sau khi được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi hiện trường vụ sạt lở

Những người gặp nạn đều được đưa đến bệnh viện huyện Nam Trà My cấp cứu. Những người sống sót đã phải đi bộ từ 5 giờ sáng.

Ảnh: Xót xa những gương mặt trẻ thơ còn hằn nguyên nỗi sợ hãi sau vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng-4Ảnh: Xót xa những gương mặt trẻ thơ còn hằn nguyên nỗi sợ hãi sau vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng-5

Với quãng đường gần 20 km đến chiều nay mới ra được gần trung tâm huyện, người nào bị thương được người dân cõng ra. 

Ảnh: Xót xa những gương mặt trẻ thơ còn hằn nguyên nỗi sợ hãi sau vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng-6

Những người bị thương nhanh chóng được sơ cứu

Anh Đinh Văn Thượng người may mắn sống sót chia sẻ, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều qua (28/10). Thời điểm này anh đang nằm chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng nổ rất lớn, sau đó nhìn ra ngoài thì thấy nước cuốn, đất đá vùi dập cả làng mình. Anh vội vàng cõng anh trai bị đau chân chạy khỏi nhà. 

Ảnh: Xót xa những gương mặt trẻ thơ còn hằn nguyên nỗi sợ hãi sau vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng-7Ảnh: Xót xa những gương mặt trẻ thơ còn hằn nguyên nỗi sợ hãi sau vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng-8

Những người gặp nạn đều được đưa đến bệnh viện huyện Nam Trà My cấp cứu

"Lúc đó cảnh tượng rất hãi hùng, tôi nhìn thấy nhiều người phụ nữ đưa tay kêu cứu nhưng không làm được gì", anh Thượng nói. 

Ghi nhận của PV chiều nay tuyến đường duy nhất vào hiện trường nhiều chỗ sạt lở nghiêm trọng. Nhiều người bị thương được khiêng xuống khu trung tâm để cấp cứu.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm 13 người mất tích trong vụ sạt lở ở xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, Quảng Nam.

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-xot-xa-nhung-guong-mat-tre-tho-con-han-nguyen-noi-so-hai-sau-vu-sat-lo-dat-kinh-hoang-o-tra-leng-162202910202536602.htm

Quảng Nam

sạt lở đất


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.