Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của "biển người" chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ

Khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn... người dân đều đổ xô ra đường đi chơi giao thừa, chờ xem bắn pháo hoa chia tay năm cũ 2019, chào năm mới 2020.

Khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn... người dân đều đổ xô ra đường đi chơi giao thừa, chờ xem bắn pháo hoa chia tay năm cũ 2019, chào năm mới 2020.

Vậy là 12 tháng đã trôi qua nhanh như chớp mắt, hôm nay là ngày thứ 3 cuối cùng của năm 2019, cũng là ngày cuối cùng của thập kỷ cũ. Đúng 0h đêm nay, hàng triệu triệu người Việt sẽ được đón thời khắc chuyển giao năm mới đầy ý nghĩa.

Ở những địa điểm nổi tiếng như bờ hồ Gươm, Nhà hát Lớn tại Hà Nội, phố đi bộ Nguyễn Huệ ở Sài Gòn... người dân đã đổ về đông nghịt từ sớm để chờ xem bắn pháo hoa, đi chơi giao thừa.

Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-1

"Biển người" không một chỗ trống tại bờ hồ. (Ảnh: Trần Bảo Ân)

Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-2

Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-3

Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-4

Hàng trăm nghìn người đổ về quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục khiến bầu không khí nóng nực vô cùng, dù thời tiết đang lạnh nhưng ai cũng mướt mồ hôi (ảnh: Hoàng Việt)

Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-5

Càng đến gần giờ đếm ngược càng náo nhiệt sôi động (ảnh: Hoàng Việt)

Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-6

Nhìn "biển người" mà muốn ngộp thở ở trung tâm Hà Nội.

Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-7

Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-8

Nhiều người đã đến rất sớm để "giành" chỗ đẹp.

Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-9Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-10Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-11Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-12Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-13Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-14

Các cặp trai xinh gái đẹp đổ xuống phố, các gia đình tranh thủ chụp ảnh kỉ niệm trước thời khắc chuyển giao năm mới.

Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-15Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-16Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-17Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-18Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-19Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-20Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-21Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-22

Dòng người đổ về phố Đồng Khởi - Sài Gòn để xem pháo hoa. Ảnh: Phạm Toàn Thắng

Những khoảnh khắc muốn ngộp thở lẫn mướt mát mồ hôi của biển người chờ đón giây phút giao thừa thập kỷ-23

Ảnh: Vĩnh Duy

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nhung-khoanh-khac-muon-ngop-tho-lan-muot-mat-mo-hoi-cua-bien-nguoi-cho-don-giay-phut-giao-thua-thap-ky-2220193112232917210.htm

Tết dương lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.