Những vụ trẻ nhỏ, phụ nữ rơi từ chung cư Linh Đàm xuống đất khiến dư luận xót xa

Những năm gần đây, chung cư ở Linh Đàm liên tiếp xảy ra các vụ phụ nữ, trẻ em rơi từ các tầng cao xuống đất khiến người dân hoang mang và lo sợ.

Những năm gần đây, chung cư ở Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) liên tiếp xảy ra các vụ phụ nữ, trẻ em rơi từ các tầng cao xuống đất khiến người dân hoang mang và lo sợ.

>> Toàn cảnh: Bé sơ sinh rơi từ tầng cao chung cư tử vong

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ chung cư Linh Đàm xuống đất

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng gần 21h ngày 18/10 tại sân toà nhà HH2A, chung cư HH Linh Đàm.

Theo người dân, vào thời điểm trên đã nghe thấy tiếng động mạnh ở ngoài sân chung cư liền chạy ra xem và thấy một bé sơ sinh đã tử vong. Ngay sau đó, họ đã thông báo chính quyền địa phương.

“Tôi đang cho con chơi ở sân chung cư thì nghe tiếng rầm lớn vang lên. Tôi nhìn ra phía sân tòa nhà chung cư HH thấy một cháu bé còn nguyên dây rồn nằm ở nên đường. Khi ấy, tôi sợ quá liền hô hoán người dân xung quanh tới kiểm tra nhưng đứa trẻ đã tử vong”, nhân chứng sống ở chung cư HH2A kể lại.

Những vụ trẻ nhỏ, phụ nữ rơi từ chung cư Linh Đàm xuống đất khiến dư luận xót xa-1

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ chung cư xuống đất

“Tôi đang cho con chơi ở sân chung cư thì nghe thấy một tiếng rầm lớn vang lên. Khi nhìn ra phía sân toà nhà chung cư HH thấy cháu bé còn nguyên dây rốn nằm ở nền đường. Lúc đó tôi sợ quá liền hô hoán người dân xung quanh tới kiểm tra nhưng cháu bé đã tử vong”, chị P.H., sống ở chung cư HH2A kể lại.

Cô gái 29 tuổi rơi từ tầng cao HH2 xuống đất

12h trưa 26/4/2017, cư dân sinh sống tại tòa HH2A, tổ hợp chung cư HH Linh Đàm hốt hoảng khi phát hiện 1 cô gái trẻ mặc áo trắng rơi từ tầng cao xuống đất.

Danh tính nạn nhân được xác định tên là Nguyễn Thị Minh H. (SN 1987, quê Thái Bình) sống tại tầng 27, tòa nhà HH2A, khu đô thị Linh Đàm cùng em trai. Thời điểm xảy ra sự việc, em trai nạn nhân đang đi làm.

Những vụ trẻ nhỏ, phụ nữ rơi từ chung cư Linh Đàm xuống đất khiến dư luận xót xa-2

Cô gái 29 tuổi rơi từ tầng cao HH2 xuống đất

Theo Trưởng tầng 27 (chức danh do những hộ dân sinh sống cùng tầng bầu ra) qua kiểm tra camera thời điểm trước khi xảy ra sự việc, lúc gần 10h sáng có thấy chị H. ra ngoài hành lang, đi lại vài lần nghe điện thoại.

Sau khi nhận được tin báo, em trai của nạn nhân cũng đã có mặt tại hiện trường để nhận dạng thi thể của chị gái. Người này liên tục ôm mặt khóc, không nói thành lời.

Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư NƠ 4A xuống đất

Khoảng 17h chiều 11/8/2015, các nhân viên làm việc tại quán cafe Hà Nội, ở khu chung cư chung cư NƠ4A ở bán đảo Linh Đàm, bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất mạnh từ trên cao rơi xuống mái tôn ngoài hiên của quán. Khi chạy ra thì thấy một bé trai khoảng 7-8 tuổi máu me đầy người đang nằm bất động trên nền đất.

Các nhân viên đã đưa cháu bé lên xe taxi rồi chuyển đến Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu. Cháu bé nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, cháu bị gãy nhiều xương, đặc biệt hộp sọ và chấn thương sọ não.

Được biết, cháu bé là Trần Hoàng P. (7 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội). Thời điểm xảy ra sự việc, cháu bé trèo ra ngoài lan can tầng 10 chung cư chơi rồi bị rơi xuống phía dưới, bố mẹ cháu bé không có nhà.

Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư bán đảo Linh Đàm

Khoảng 15h chiều 14/6/2013, người dân sống tại khu nhà No 9B, khu đô thị Bán đảo Linh Đàm bất ngờ phát hiện thi thể một bé gái tử vong tại ô văng tầng 2 của khu nhà sau tiếng la hét thất thanh.

Những vụ trẻ nhỏ, phụ nữ rơi từ chung cư Linh Đàm xuống đất khiến dư luận xót xa-3

Chung cư Linh Đàm liên tục xảy ra các vụ tai nạn rơi từ tầng cao xuống đất

Nạn nhân là một bé gái (4 tuổi, ở Bắc Giang). Cháu bé được bà nội đưa lên nhà người thân ở tầng 11 của tòa nhà No 9B chơi. Vào buổi trưa, bà nội cho bé gái ngủ trong phòng rồi đi ra ngoài. Nhưng khi bà trở về thì không thấy cháu gái trong nhà nữa mới hốt hoảng đi tìm và phát hiện sự việc đau lòng trên.

Theo các nhân chứng, nhiều khả năng, cháu bé rơi từ tầng 11 của tòa chung cư xuống, dẫn đến tử vong.

Rơi từ tầng 11 chung cư, bé trai 4 tuổi tử vong

Cháu Đặng Văn P. (4 tuổi ở nhà số 9B khu bán đảo Linh Đàm) đã tử vong do rơi từ lan can tầng 11 xuống đất vào sáng 1/8/2007.

Cháu Phúc bị tai nạn trong lúc không có người lớn ở nhà. Người giúp việc tranh thủ ra chợ khi cháu còn đang ngủ, bố mẹ cháu đang đi Thái Bình để viếng đám tang. Khi người giúp việc chưa về nhà, cháu thức dậy, mở cửa ra lan can và rơi xuống đất.

Được biết, lan can của các căn hộ ở chung cư này cao khoảng 1,3 m, gồm một phần tường xây khoảng 90 cm và 3 thanh sắt nằm ngang chắn phía trên.

Theo Khám phá


tử vong

chung cư Linh Đàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.