Những xích mích ly kỳ giữa bác sĩ Chiêm Quốc Thái và người vợ cũ

Ông Chiêm Quốc Thái từng gửi đơn tố cáo bà Ngọc lên Cục cảnh sát hình sự về việc bà Ngọc...

Ông Chiêm Quốc Thái từng gửi đơn tố cáo bà Ngọc lên Cục cảnh sát hình sự về việc bà Ngọc, mẹ và em trai bà Ngọc có âm mưu đe dọa giết mình.

Ngày 28/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã bắt tạm giam bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, Việt kiều Mỹ, ngụ quận 1, TP.HCM) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Bà Ngọc là vợ cũ của bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái (44 tuổi, giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ, quận 1, TP.HCM).

Trước đó, vào ngày 28/3, ông Chiêm Quốc Thái đi ăn tối tại một nhà hàng trên địa bàn quận 1 và bị một nhóm thanh niên dùng hung khí chém gây thương tích.

nhung xich mich ly ky giua bac si chiem quóc thái va nguoi vo cu - 1

Những xích mích ly kỳ giữa hai vợ chồng BS Chiêm Quốc Thái.

Nhận tin báo, lực lượng Công an quận 1 phối hợp Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM điều tra truy xét. Sau đó, PC45 đã bắt một số người liên quan đến vụ chém ông Chiêm Quốc Thái.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định bà Vũ Thụy Hồng Ngọc có liên quan đến việc thuê người chém ông Chiêm Quốc Thái gây thương tích.

BS Chiêm Quốc Thái từng tố vợ và gia đình vợ âm mưa sát hại, cướp tài sản

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc là vợ cũ của ông Chiêm Quốc Thái và là người cùng gây dựng Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ (tại số 331 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM).

Trước đó, do có những bất đồng không thể hòa giải nên hai bên tiến hành thủ tục ly hôn. Bà Ngọc cho biết trong quá trình đó, ông Chiêm Quốc Thái đã cố tình trì hoãn ly hôn để độc chiếm khối tài sản do hai người cùng gây dựng (bà ước tính hàng trăm tỷ đồng) mà ông Thái đang nắm giữ, đồng thời tìm mọi cách đẩy bà về Mỹ trong hoàn cảnh tay trắng.

Năm 2016, trong khi hồ sơ ly hôn đang được Tòa án quận 1 (TP.HCM) thụ lý, giải quyết, ông Chiêm Quốc Thái đã có đơn tố cáo bà Ngọc lên Cục cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an

) về việc bà Ngọc, mẹ và em trai bà Ngọc có âm mưu đe dọa giết mình, tổ chức cướp giật tài sản, sản xuất, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy tại Mỹ...

Cục cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) đã tiến hành kiểm tra, xác minh đơn thư tố giác tội phạm nêu trên của ông Chiêm Quốc Thái. Ngày 24/6/2016, Đại tá Vũ Hoàng Kiên, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự đã ký thông báo số 977/C45-P4, kết luận nội dung tố cáo này là không có căn cứ.

nhung xich mich ly ky giua bac si chiem quóc thái va nguoi vo cu - 2

Vợ BS Chiêm Quốc Thái yêu cầu tòa án phong tỏa tài sản

Theo đơn khởi kiện của bà Ngọc nộp tại TAND quận 1 (TP HCM), nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ, bà Ngọc viết trong đơn khởi kiện rằng do tính cách cũng như quan điểm sống hoàn toàn khác nhau nên nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đặc biệt, trong thời kỳ hôn nhân bác sĩ Thái có qua lại với nhiều phụ nữ khác trong đó có một diễn viên.

Đồng thời, do nhiều vấn đề khác liên quan không thể giải quyết bằng tình cảm nên bà Ngọc nộp đơn yêu cầu tòa án can thiệp, chia tài sản.

Tổng số tài sản bà Ngọc yêu cầu tòa giải quyết đó là Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ, biệt thự tại quận Bình Thạnh, đất nền ở quận 2; 8 căn hộ và nhà đất, 2 ô tô. Ngoài ra bà Ngọc còn yêu cầu giải quyết thêm việc bác sĩ Thái bán 2 căn hộ khác ở quận 3 và quận 7.

Bà Ngọc cho rằng việc truy tìm những tài sản do ông Thái đứng tên rất khó khăn. Chính vì vậy bà yêu cầu TAND quận 1 áp dụng các biện pháp ngăn chặn không cho bác sĩ Thái được bán các tài sản mà ông đứng tên.

Theo bà Ngọc trình bày với tòa án rằng sau khi ly hôn với người chồng cũ ở Mỹ vào năm 2008 thì bà có chuyển cho ông Thái số tiền 10 triệu USD. Từ đó, bà Ngọc yêu cầu tòa án phong tỏa tài sản.

Tuy nhiên, về phía bác sĩ Chiêm Quốc Thái lại cho hay, đã nhờ luật sư nộp đơn lên tòa án ở Mỹ yêu cầu hủy hôn vì thấy có dấu hiệu lừa đảo trong hôn nhân. Dự kiến đến tháng 6/2018, tòa án ở Mỹ sẽ đưa vụ án ra xét xử.

nhung xich mich ly ky giua bac si chiem quóc thái va nguoi vo cu - 3

BS Chiêm Quốc Thái bị chém ở nhà hàng.

Nhưng khi lùm xùm ly hôn giữa bác sĩ Chiêm Quốc Thái và vợ chưa được giải quyết dứt điểm, vào ngày 28/3/2018, ông này đi ăn tối tại một nhà hàng trên địa bàn quận 1 đã bị chém gây thương tích. Và chủ mưu vụ án này không ai khác, lại chính là do bà Vũ Thụy Hồng Ngọc, vợ cũ của ông Thái. Công an TP.HCM đã tiến hành bắt giữ bà Ngọc tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 27/5 để tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo Báo Giao thông


bác sĩ Chiêm Quốc Thái

vợ cũ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.