Nợ tín dụng đen hơn 200 triệu, nam sinh lớp 11 bỏ nhà đi, cắt đứt liên lạc với gia đình

Bị nhóm giang hồ tới nhà đòi khoản nợ hơn 200 triệu đồng và bị dọa giết nếu không trả, nam sinh lớp 11 vội vàng nghỉ học rồi bỏ trốn

Bị nhóm giang hồ tới nhà đòi khoản nợ hơn 200 triệu đồng và bị dọa giết nếu không trả, nam sinh lớp 11 vội vàng nghỉ học rồi bỏ trốn, cắt đứt liên lạc với cả người thân suốt gần 1 năm qua.

Gần 1 năm nay, ông Phan Hữu L. (50 tuổi, trú xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) liên tục đi khắp nơi tìm người con đang học lớp 11 bỏ nhà ra đi.

Theo ông L., tháng 4/2018, khi cả gia đình ông đang ngủ thì có một nhóm thanh niên lao vào nhà đòi tìm gặp con trai ông để hỏi khoản nợ 215 triệu đồng. Thời điểm này người con trai của ông cũng bất ngờ mất tích.

"Nó sợ quá bỏ đi trong đêm luôn. Điện thoại, giấy tờ tùy thân rồi quần áo đều không mang theo", ông L. nói.

Nợ tín dụng đen hơn 200 triệu, nam sinh lớp 11 bỏ nhà đi, cắt đứt liên lạc với gia đình-1
Người bố khốn khổ tìm con


Nhiều lần đến nhà gây sức ép đòi nợ nhưng không được, nhóm xã hội đen mang mắm tôm, ruốc, dầu luyn, trứng gà thối… ném vào nhà rồi in ảnh ghi tên nam sinh này nợ tiền không trả dán khắp đường làng, ngõ xóm.

Lo sợ sự an toàn của con trai và cả gia đình trước nhóm cho vay nặng lãi, vợ chồng ông L. nhiều lần làm đơn trình lên cơ quan chức năng cầu cứu mong sớm tìm được con trai để cháu quay lại việc học tập, đồng thời xử lý nhóm người cho vay nặng lãi song chưa có kết quả.

Nợ tín dụng đen hơn 200 triệu, nam sinh lớp 11 bỏ nhà đi, cắt đứt liên lạc với gia đình-2
Mẩu thông báo do xã hội đen in để tìm nam sinh


Liên quan đến sự việc, ông Cao Minh Lực, Trưởng Công an xã Hưng Tây cho biết, không riêng gì gia đình ông L., trên địa bàn xã Hưng Tây còn có hàng chục trường hợp rơi vào cảnh nợ nần do vướng vào tín dụng đen.
Trong đó, nhiều trường hợp phải bỏ trốn khỏi quê vì sợ nhóm này đánh đập, trả thù hoặc sợ liên lụy đến người thân.

Theo Tổ Quốc


bỏ nhà đi

tín dụng đen

vay nặng lãi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.