Nỗi đau 2 người mẹ trong vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình: Người lặng lẽ ôm di ảnh con, người chết điếng nghe con nhận án tử

Những giọt nước mắt của 2 bà mẹ khi phiên tòa kết thúc và nỗi đau của đấng sinh thành bất lực trước tấn bi kịch khiến những người chứng kiến không khỏi nhói lòng.

Vụ án đau lòng xảy ra vào khoảng 16h ngày 3-12-2019, Công an TP Thái Bình nhận được tin báo về việc 1 nữ điều dưỡng bệnh viện Phổi Thái Bình đột tử tại nơi làm việc.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người và bắt giữ khẩn cấp đối với Lại Thị Kiều Trang.

Lời khai của Kiều Trang trước cơ quan điều tra khiến người ta không khỏi ngỡ ngàng vì suy nghĩ sai lầm ngay từ những phút đầu để rồi dẫn 1 loạt những hành động sai trái hơn nữa và cuối cùng là nhẫn tâm đầu độc, hại chết người.

Nỗi đau 2 người mẹ trong vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình: Người lặng lẽ ôm di ảnh con, người chết điếng nghe con nhận án tử-1Bắt nguồn từ 1 mối quan hệ sai trái và vết trượt dài không thể quay đầu.

Trang có quan hệ tình cảm yêu đương với anh Q. (30 tuổi, ở huyện Kiến Xương) cũng chính là chồng chị họ của mình. Mối quan hệ sai trái kéo dài được 1 thời gian trước khi chính anh Q. là người yêu cầu chấm dứt.

Trước phiên tòa xét xử, anh Q. - người chồng cũng là người anh rể đáng trách trong vụ án mạng đau lòng này đã lên tiếng khẳng định bản thân muốn chấm dứt mối quan hệ với Trang vì nghĩ đến gia đình mình.

“Vì nghĩ về gia đình nên tôi quyết định muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm với bị cáo”.

Cũng bởi vì bỗng nhiên "người tình" muốn chấm dứt quan hệ tình cảm quan tâm chăm sóc cho chị họ của mình, Trang đã hình thành tư tưởng giết người bởi sự ghen tuông mù quáng và lệch lạc.

"Bị cáo nảy sinh ý định đầu độc chị họ vì ghen rằng anh Q. thường xuyên chăm sóc vợ", Trang nói về động cơ gây án.

Nỗi đau 2 người mẹ trong vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình: Người lặng lẽ ôm di ảnh con, người chết điếng nghe con nhận án tử-24/6 cốc trà sữa oan nghiệt đã tước đi sinh mạng của 1 người mẹ vội, để lại cuộc đời những đứa trẻ còn chưa hiểu hết nỗi đau mất mát nặng nề này.

Thế nhưng, 4/6 cốc trà sữa chứa chất kịch độc đó lại tước đi sinh mạng của 1 người phụ nữ vô tội. Giống như 1 trò chơi may rủi, Trang tàn nhẫn đặt sinh mạng của con người vào hơn 30% tỉ lệ thoát chết nhỏ nhoi. 

Do chị Y. không có mặt ở bệnh viện, Trang đã gửi túi đựng trà sữa cho một điều dưỡng viên khác và nhờ chuyển cho chị Y. Khoảng 10h ngày 3/12, nạn nhân là chị N.T.H đã uống phải cốc trà sữa do Trang gửi đến cho chị Y dẫn đến tử vong sau đó.

Sự ra đi bất ngờ và đầy oan ức của 1 người phụ nữ đã khiến dư luận cả nước vô cùng phẫn nộ trước hành vi máu lạnh và ác nghiệt của cô gái trẻ chỉ vì 1 mối quan hệ sai trái.

Một người mẹ nước mắt nhòa bên di ảnh con gái chết oan
Cái chết của chị H. là nỗi đau âm ỉ chẳng thể nguôi ngoai với những người ở lại. 3 đứa trẻ con của chị H ngơ ngác giữa sự mất mát tình thương của mẹ. 

Bé gái lớn dường như đã phần nào hiểu được nỗi đau của bà ngoại, hiểu được nỗi đau mất mẹ. Con ngồi an tĩnh bên cạnh bà ngoại và người thân, con không khóc nhưng lại càng khiến nhiều người đau lòng hơn.

Nỗi đau 2 người mẹ trong vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình: Người lặng lẽ ôm di ảnh con, người chết điếng nghe con nhận án tử-3Người mẹ đó vẫn khóc nấc nghẹn ngào trong suốt phiên tòa xét xử.

Nhưng những xót xa trong lòng người làm mẹ phải tiễn đưa đứa con gái trong muôn ngàn uất nghẹn. Những giọt nước mắt lúc nào cũng dâng lên trong đôi mắt của người phụ nữ gầy yếu đó trong suốt phiên tòa xét xử. Lắng nghe những lời khai của thủ phạm đã tước đi sinh mạng của đứa con mình sinh thành, mỗi 1 câu nói lại như 1 lần nữa đem hết thảy những nỗi đau thương mất mát đó hiển hiện lên trước mắt.

Nỗi đau 2 người mẹ trong vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình: Người lặng lẽ ôm di ảnh con, người chết điếng nghe con nhận án tử-4Người mẹ lặng lẽ ôm di ảnh đứa con gái tội nghiệp phía bên ngoài tòa án.

Có lẽ đến cuối cùng, người mẹ này cũng chẳng còn tâm trí nào lắng nghe bản án mà pháp luật đưa ra cho hành vi tội lỗi của thủ phạm, bởi lẽ đứa con gái đáng thương không chút tội tình của mình đã không còn nữa rồi.

Phiên tòa kết thúc, với người mẹ này chẳng còn quan trọng nữa, bà lặng lẽ đứng bên ngoài tòa án, ôm ấp di ảnh của đứa con gái tội nghiệp, nước mắt lại 1 lần nữa lăn dài trong sự nghẹn ngào.

Nỗi đau của của người tóc bạc đưa tiễn kẻ đầu xanh có lẽ trên suốt nửa chẳng đường đời còn lại của người mẹ này cũng sẽ chẳng thể nào nguôi ngoai.

Một người mẹ gục ngã nghe con gái nhận án tử
Một người mẹ chẳng thể lắng nghe phán xét của cùng của pháp luật và một người mẹ như chết lặng khi bản án tử hình được xướng lên dành cho đứa con gái dại dột của mình.

Dẫu biết hành vi của con mình sẽ phải trả 1 cái giá rất cao thế nhưng đó là đứa con chính mình dứt ruột sinh thành thì làm sao có thể không đau lòng.

Nỗi đau của người mẹ này còn là sự bất lực khi đứa con gái mình của mình lại có hành vi mất hết nhân tính đến thế. Nỗi đau này còn là sự xót xa với sự mất mát của gia đình của nạn nhân mà chính con mình đã nhẫn tâm xuống tay. Và cuối cùng, chính là bản án tử hình dành cho đứa con dại dột đã vang lên...

Nỗi đau 2 người mẹ trong vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình: Người lặng lẽ ôm di ảnh con, người chết điếng nghe con nhận án tử-5Vẫn biết Trang phải trả giá cho hành động ác nghiệt của mình, nhưng trong lòng người mẹ vẫn là muôn vàn những nỗi xót xa.

Trang có tội và phải trả giá bằng bản án cao nhất của pháp luật, thế nhưng người mẹ tội nghiệp này mới là người ở lại với đời, lắng nghe những chỉ trích của dư luận dành cho đứa con vì mối quan hệ vi phạm đạo đức mà dẫn đến hành vi vi phạm pháp luật.

Người mẹ ấy gục ngã trước phán quyết cuối cùng. Bước chân ra khỏi tòa án thì gục ngã ven đường, phải nhờ đến sự dìu đỡ của những người thân.

Thế nhưng bà chỉ khóc trong im lặng bởi lẽ chính bà cũng hiểu rõ hơn ai hết, pháp luật và đạo đức làm người không thể bao dung cho hành động phi nhân tính của Trang. Những giọt nước mắt của người mẹ này là sự cam chịu, bất lực đầy đau lòng.

Nỗi đau 2 người mẹ trong vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình: Người lặng lẽ ôm di ảnh con, người chết điếng nghe con nhận án tử-6Người mẹ gục ngã khi bản án tử hình được ấn định cho đứa con gái dại dột.

Phiên tòa xét xử khép lại, con đường phía bên ngoài tòa án có nặng nề nỗi đau của 2 đấng sinh thành. 1 người mẹ đã mất con và 1 người mẹ sắp mất con.

Bức di ảnh run run trong người mẹ đã có đứa con chết đi đầy oan ức.

Bản án cao nhất vừa vang lên bên tai người mẹ có đứa con đầy dại dột.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/noi-dau-2-nguoi-me-trong-vu-dau-doc-bang-tra-sua-o-thai-binh-nguoi-lang-le-om-di-anh-con-nguoi-chet-dieng-nghe-con-nhan-an-tu-222020177133052818.htm

giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.