Nỗi đau của gia đình bị thầy cúng cầm dao truy sát: "Cháu tôi mồ côi cha mẹ, vừa sinh con chưa được bao lâu thì đã bị sát hại..."

Người thân của chị Duyên - 1 trong 4 nạn nhân bị truy sát cho biết, bố mẹ của chị Duyên đã mất, con trai của chị cũng vừa mất hơn một năm.

Người thân của chị Duyên - 1 trong 4 nạn nhân bị truy sát cho biết, bố mẹ của chị Duyên đã mất, con trai của chị cũng vừa mất hơn một năm. Khi vừa sinh được người con gái chưa đầy 20 ngày tuổi, người thầy cúng đã cướp đi tính mạng của chị.

Hiện trường vụ thầy cúng truy sát 4 người ở Nam Định lúc rạng sáng Sau khi đâm tử vong bà Mai, Ba tiếp tục vào nhà đâm chết người phụ nữ mới sinh con. Cháu bé 20 ngày tuổi may mắn thoát nạn. Nguồn: Zing

Thầy cúng gây án vì nghĩ nhà mình bị yểm bùa?

Sáng 4/3 chúng tôi tìm về ngõ 25 đường Hoàng Hoa Thám (thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định), nơi vừa xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm 4 người trong một gia đình thương vong.

Nỗi đau của gia đình bị thầy cúng cầm dao truy sát: Cháu tôi mồ côi cha mẹ, vừa sinh con chưa được bao lâu thì đã bị sát hại...-1

Ngôi nhà nghi phạm và nhà nạn nhân cách nhau một bức tường.

Từ đầu ngõ, người dân địa phương đã tụ tập đông, bàn tán xôn xao về vụ án mạng xảy ra lúc rạng sáng, nghi phạm là một người đàn ông làm nghề thầy cúng. 

Nghi phạm gây án bởi cho rằng gia đình nạn nhân yểm bùa nhà mình. Ngôi nhà nghi phạm gây án sống chỉ cách ngôi nhà các nạn nhân một bức tường.

Danh tính các nạn nhân bị thương là ông Bùi Sỹ Được (SN 1940), và anh Bùi Sỹ Thắng (SN 1974, con trai ông Được). 

Nỗi đau của gia đình bị thầy cúng cầm dao truy sát: Cháu tôi mồ côi cha mẹ, vừa sinh con chưa được bao lâu thì đã bị sát hại...-2

Ông Được đang nằm viện.

Hai người tử vong gồm bà Phùng Thị Mai (SN 1945, vợ ông Được), chị Phạm Thuỳ Dung (SN 1975, con dâu ông Được). Ngoài ra con trai ông Được là anh Bùi Sỹ Thắng (SN 1974) cũng bị thương.

Xót xa cảnh bé gái chào đời được 15 ngày thì mất mẹ

Sau vụ án, ngôi nhà nghi phạm bị cơ quan công an niêm phong, còn nghi phạm do vết thương nặng đã được chuyển lên bệnh viện ở Hà Nội điều trị.

Ngôi nhà cấp 4 của gia đình ông Được sau khi xảy ra vụ án, rất đông người thân đã có mặt, ai nấy đều thất thần, bàng hoàng. 

4 người trong nhà của thì có hai người đã tử vong, thi thể còn nằm ở nhà xác ở bệnh viện tỉnh, ông Được và người con trai cũng phải nằm viện. Bé gái vừa chào đời được 15 ngày tuổi, mất mẹ nên được người thân thay nhau chăm sóc.

Nỗi đau của gia đình bị thầy cúng cầm dao truy sát: Cháu tôi mồ côi cha mẹ, vừa sinh con chưa được bao lâu thì đã bị sát hại...-3

Dì ruột của nạn nhân đau xót chia sẻ sau sự việc.

Đứng gần ngôi nhà xảy ra vụ án, bà Mai (dì ruột của chị Dung) đau đớn cho biết, sáng sớm nay bà nhận được điện thoại hàng xóm báo tin cả gia đình ông Được gặp nạn. 

Nhà ở xa nên khoảng 9h sáng bà Mai mới tới nơi. Lúc này công an đang phong toả hiện trường nên phải chờ lực lượng chức năng hoàn tất các thủ tục thì bà và người thân mới được vào nhà. 

Theo lời bà Mai, cả hai vợ chồng ông Được đều đã nghỉ hưu, vợ chồng anh Thắng thì làm nghề rửa xe ngay gần trước nhà, công việc bấp bênh. 

Vợ chồng anh Thắng có người con gái lớn năm nay đang học lớp 12. Tối hôm xảy ra án mạng con gái anh Thắng ngủ bên nhà bác ruột nên may mắn thoát nạn. 

Nỗi đau của gia đình bị thầy cúng cầm dao truy sát: Cháu tôi mồ côi cha mẹ, vừa sinh con chưa được bao lâu thì đã bị sát hại...-4

Nghi phạm Ba uống thuốc tự tử sau khi truy sát cả nhà hàng xóm.

"Nếu cháu ở nhà thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Vợ chồng Dung khổ lắm, cách đây hơn 1 năm mới mất đi người con trai 10 tuổi do mắc bệnh hiểm nghèo. 

Bao năm qua vợ chồng dốc hết tài sản gia đình chữa trị cho cháu nhưng không được. Đợt vừa rồi Dung có bầu mới sinh con gái, niềm vui chớm nở chưa được bao lâu thì nay lại xảy ra cơ sự này. Bố mẹ Dung cũng đã mất cách đây không lâu", bà Mai tâm sự. 

Người phụ nữ kể tiếp, cả gia đình ông Được đều là người hiền lành, vợ chồng chị Dung cũng thế. Hôm qua cháu bé mới sinh được khoảng 15 ngày đang nằm trong vòng tay mẹ nhưng chắc được khăn tả che kín nên đối tượng không phát hiện ra.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 3h30 phút ngày 4/2, sau khi cự cãi nhau, Trịnh Viết Ba đã vác dao qua nhà ông Được (ngoài 70 tuổi) chém cả gia đình. Hậu quả khiến bà Mai (là vợ ông Được) và con dâu ông Được tử vong tại chỗ, riêng ông Được bị thương nặng và đang được đưa đi cấp cứu, con trai ông Được (tên Thắng) cũng bị thương.

Được biết nghi phạm và gia đình nạn nhân có mâu thuẫn từ lâu về chuyện làm ăn, hai nhà đều làm nghề thầy cúng.

Hiện công an đang phong toả hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong

thầy cúng

truy sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.